Mẹo ẩn bình luận trên nhiều trang web

Không khó bắt gặp những bình luận tiêu cực, hay không phù hợp trên các trang web tin tức, mạng xã hội hay trang chia sẻ video, ảnh hưởng tới người khác. Tiện ích mở rộng Shut Up: Comment Blocker sẽ ẩn tất cả các bình luận trên nhiều trang web, từ các trang tin tức đến các trang mạng xã hội. Như vậy bạn và những người xem khác không bị phân tâm và ảnh hưởng bởi bình luận. Dưới đây là hướng dẫn ẩn bình luận trên nhiều trang web.

Hướng dẫn ẩn bình luận trên nhiều trang web

Bước 1:

Bạn truy cập vào link tải của Shut Up: Comment Blocker dưới đây và sau đó lựa chọn trình duyệt mà mình muốn tải xuống.

Bước 2:

Sau đó bạn cài đặt tiện ích rồi truy cập trang web bất kỳ, chẳng hạn như YouTube và bạn sẽ nhìn thấy bình luận trên trang web đã được ẩn đi. Với những video livestream thì bạn cũng dùng tiện ích này để ẩn chat trực tiếp trong video livestream.

Ẩn bình luận video YouTube

Bước 3:

Nếu muốn hiển thị lại bình luận trên YouTube thì bạn nhấn lại vào biểu tượng tiện ích trên thanh địa chỉ và tải lại trang web.

Hiện lại bình luận video YouTube

Khi đó biểu tượng tiện ích Shut Up sẽ có thêm dấu trừ tại biểu tượng.

Biểu tượng tiện ích Shut Up: Comment Blocker

Đồng thời bình luận trên video YouTube đã hiển thị lại.

Bình luận trên trang web

Với những trang web mạng xã hội như Facebook thì tiện ích Shut Up cũng ẩn toàn bộ bình luận nếu bạn có nhu cầu. Khi đó chúng ta sẽ không nhìn thấy bình luận hiển thị trong bài đăng, mà bạn phải click chuột vào từng dòng thông báo như trong hình để hiện bình luận.

Ẩn bình luận trên Facebook

Thứ Tư, 14/08/2024 16:58
31 👨 18
0 Bình luận
Sắp xếp theo