Cách ẩn bình luận trên Facebook bằng từ khóa

Không hiển thị trong bài đăng

Thay vì tắt bình luận trên Facebook hoàn toàn thì nhiều người muốn ẩn bình luận trên Facebook bằng từ khóa, lọc bình luận trên Facebook bằng từ khóa xuất hiện trong bình luận. Với tính năng ẩn bình luận Facebook bằng từ khóa này, người dùng có thể thêm bất kỳ từ ngữ nào mà mình muốn, hay thậm chí biểu tượng cảm xúc bạn không muốn hiển thị trong bình luận Facebook. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn ẩn bình luận trên Facebook bằng từ khóa.

Hướng dẫn ẩn bình luận trên Facebook bằng từ khóa

Lưu ý, bạn chỉ có thể thực hiện tính năng này trên bản Facebook máy tính.

Bước 1:

Tại giao diện trên Facebook máy tính, chúng ta nhấn vào nhấn vào ảnh đại diện tài khoản rồi chọn Cài đặt & quyền riêng tư chọn tiếp vào Cài đặt để tiếp tục.

Cài đặt trên Facebook

Bước 2:

Chuyển sang giao diện tiếp theo bạn nhấn vào mục Quyền riêng tư ở cạnh trái giao diện trên máy tính.

Quyền riêng tư trên Facebook

Bạn tiếp tục nhấn vào mục Trang cá nhân và gắn thẻ để điều chỉnh lại nội dung hiển thị trên trang cá nhân Facebook của bạn.

Trang cá nhân và gắn thẻ trên Facebook

Bước 3:

Bạn tiếp tục nhìn sang nội dung bên cạnh sẽ thấy mục thiết lập Ẩn bình luận chứa một số từ nhất định khỏi trang cá nhân của bạn.

Ẩn bình luận bằng từ khóa trên Facebook

Bước 4:

Khi đó chúng ta sẽ nhìn thấy khung để nhập từ khóa muốn ẩn bình luận trên Facebook. Bạn sẽ viết các từ muốn chặn trong bình luận và ngăn cách chúng bằng dấu phẩy.

Khung nhập từ khóa ẩn bình luận trên Facebook

Người dùng có thể thêm nhiều từ ngữ muốn ẩn trong bình luận. Facebook cũng sẽ tự động ẩn các biến thể của từ khóa mà bạn muốn chặn để các biến thể đó không góp phần vào giới hạn 1.000 từ khóa. Các biến thể bao gồm dạng số nhiều, từ viết tắt, những cách đánh vần sai phổ biến và từ sử dụng số hoặc ký hiệu.

Nhập từ khóa ẩn bình luận trên Facebook

Ngoài bình luận bằng từ thì bạn có thể thêm biểu tượng cảm xúc để ẩn bình luận bằng từ khóa trên Facebook. Chúng ta nhấn vào icon rồi nhấn vào biểu tượng cảm xúc, sau đó cũng nhấn dấu phẩy để ngăn cách.

Nhập biểu tượng ẩn bình luận trên Facebook

Bước 5:

Cuối cùng bạn nhấn vào nút Lưu để lưu lại những từ khóa ẩn bình luận trên Facebook.

Lưu từ khóa ẩn bình luận Facebook

Bình luận bị ẩn do chứa những từ này vẫn sẽ hiển thị với người viết bình luận và bạn bè của họ. Còn những người khác sẽ không nhìn thấy bình luận này trong bài đăng Facebook của bạn.

Video hướng dẫn ẩn bình luận Facebook bằng từ khóa

Thứ Tư, 03/01/2024 09:02
2,913 👨 71.362
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Facebook