Among Us: 99 Impostor với 1 Crewmate và cái kết bất ngờ

Trong một phòng chơi Among Us, số lượng Impostor (Kẻ Giả Mạo) tối thiểu trong một phòng chơi sẽ là 1 kẻ giả mạo. Và tối đa sẽ có 3 Impostor trong một phòng, chúng ta sẽ có tối thiểu các mốc người chơi đó là phòng 4 người (3 Crewmate - 1 Impostor) 7 người (5 Crewmate - 2 Impostor) và 9 người (6 Crewmate - 3 Impostor).

InnerSloth đã cân bằng số lượng Impostor và Crewmate bằng nhau trong một phòng chơi để mọi người có trải nghiệm thoải mái nhất trong game. Tuy nhiên bạn có thể tăng độ khó cho các Impostor bằng cách tăng số lượng Crewmate và giảm số lượng Impostor xuống, ví dụ như 9 Crewmate và chỉ có 1 Impostor.

among us

Và lần trước chúng ta đã có một pha hành động cực kỳ hấp dẫn giữa 100 người chơi Among Us với 1 Impostor và 99 Crewmate. Kẻ giả mạo đã tiêu diệt 99 Crewmate bằng cách làm thủng một lỗ ở con tàu vũ trụ và tất cả thuyền viên bị hút ra ngoài.

Và một Crewmate sẽ tiêu diệt 99 Impostor như thế nào?

Lần này thì ngược lại, chúng ta sẽ có 99 Impostor và chỉ có 1 Crewmate, cơ hội sống của Crewmate này có thể bị tước đi bất kỳ lúc nào.

among us

Bình thường trong một phòng chơi có 3 Impostor thì 9 hoặc 10 Crewmate cũng đã phải rất đoàn kết với nhau và để tìm được cả 3 kẻ giả mạo thì các thành viên phi hành đoàn cũng rất vất vả.

among us 99 impostor

Nhưng Crewmate Steve trong màn chơi này lại có cách kết thúc tất cả theo một cách cực kỳ bá đạo. Đây cũng chỉ là sản phẩm thứ 2 mang tính chất giải trí của The Pixel Kingdom. Và việc nhân vật Steve trong đây tiêu diệt toàn bộ 99 Impostor cũng rất thú vị. Nếu bạn tò mò muốn biết việc này diễn ra như thế nào hãy xem qua video ở dưới đây nhé.

Xem thêm:

Thứ Ba, 13/10/2020 11:21
4,54 👨 2.057
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Online