Alo Chủ Tướng: Gợi ý xây dựng đội hình Ngụy Quốc

Alo Chủ Tướng là tựa game đấu tướng chiến thuật, nơi mà đội hình của bạn ra sao sẽ quyết định kết quả chiến đấu của bạn có giành được thắng lợi hay không. Qua bài viết này, Quantrimang sẽ gợi ý cho bạn cách để xây dựng đội hình Ngụy Quốc, cùng tìm hiểu ngay. Đừng quên nhận thêm code Alo Chủ Tướng để có thêm quà nhé.

Tìm hiểu về Đội hình Ngụy Quốc

Đội hình Ngụy Quốc

Đội hình Ngụy Quốc là đội hình chuyên về tank, hồi máu và gây độc. Nếu yêu thích lối chơi với khả năng chống chịu cao thì đây sẽ là đội hình vô cùng thích hợp dành cho game thủ.

Gợi ý các tướng thuộc Ngụy Quốc cho từng vị trí

Quân sư

Trong Alo Chủ Tướng, mỗi đội hình sẽ được chọn 1 quân sư hỗ trợ phù hợp cho chiến thuật cả đội. Với hướng đội hình chủ lực là thuẫn binh Ngụy Quốc, quân sư phù hợp nhất hiện tại chính là quân sư thiên về tạo khiên, hồi máu như Tuân Úc.

Quân sư

Lưu ý: để tối ưu sức mạnh đội hình, tối thiểu nên tăng Tuân ÚC lên 1 sao để kích hoạt hiệu quả x2 hồi máu cho chủ tướng Ngụy.

Chủ tướng

Trong Alo Chủ Tướng, mỗi đội hình sẽ có tối đa 8 vị tướng, vì vậy người chơi cần lựa chọn những vị tướng phù hợp các tiêu chí: Mạnh, có thể phối hợp tốt, kích hoạt nhiều hiệu ứng tổ hợp. Với đội hình Thuẫn binh Ngụy Quốc, Quantrimang xin đề xuất những vị tướng sau:

Trương Liêu: Tướng Trọng Kỵ duy nhất của Ngụy Quốc, kích duyên Ngũ Tử lương tướng, là chủ lực quan trọng nhất của đội hình này với khả năng buff công đồng đội cùng hàng ngang và hàng dọc.

Trương Liêu

Trương Cáp: Tướng Cung thủ, có khả năng gây sát thương độc tố , đặc biệt Trương Cáp phối hợp rất tốt với Giả Hủ cũng là một tướng đánh xa gây độc. Trận đấu càng kéo dài độc tố sẽ cộng dồn tăng mạnh sát thương.

Trương Cáp

Nhạc Tiến: Tướng Thuẫn binh đóng vai trò khiên thịt, kỹ năng chủ yếu tự buff tăng HP và tạo hỗ thuẫn cho bản thân. Tuy nhiên Nhạc Tiến cần né trọng kỵ địch vì bị trọng kỵ khắc chế khá mạnh.

Nhạc Tiến

Từ Hoảng: Tướng Bộ binh có khả năng buff công tốt cho toàn đội, tốc đánh Từ Hoảng cũng khá cao. Tuy nhiên Từ Hoảng chống chịu không quá tốt, nên đặt ở hàng thứ hai ngay sau thuẫn binh.

Từ Hoảng

Vu Cấm: Tướng cung thủ có tốc đánh và bạo kích lớn. Vu Cấm nên tăng tối đa kỹ năng Phong Nhẫn để tăng công theo % và có tỷ lệ gây sát thương chuẩn bỏ qua phòng ngự.

Vu Cấm

Điển Vi: Tướng SSR có tỷ lệ ra khá cao, đảm nhận vị trí đỡ đòn. Điển Vi có khả năng miễn dịch sát thương mưu kế, vừa có thể tự hồi máu, vừa có thể hút máu kẻ địch. Nên đặt Điển Vi lên phía trước che chắn cho hàng sau đội mình.

Điển Vi

Giả Hủ: Mưu sĩ gây sát thương trí lực theo thời gian bằng cách gây độc cho kẻ địch. Giả Hủ có khả năng buff miễn sát thương mưu kế cho đội mình, ngoài ra có thể hồi sinh, rất phù hợp các đội hình có khiên thịt mạnh.

Giả Hủ

Tào Nhân: Có khả năng buff hộ Thuẫn cho đồng đội cùng hàng. Tào Nhân, Nhạc Tiến, Điển Vi có khả năng chống chịu cực tốt, lại kích hoạt hiệu quả Hổ Vệ tăng sinh lực cả đội.

Tào Nhân

Thần thú

Với đội hình phụ thuộc nhiều vào thuẫn binh kéo dài thời gian gây sát thương độc, thần thú phù hợp nhất sẽ là Triệt Địa Ngưu với khả năng giảm sát thương phải chịu cho thuẫn binh, có hồi sinh lực cho tướng yếu nhất bên mình.

Thần thú

Gợi ý cách sắp xếp đội hình Ngụy Quốc

Đội hình chủ lực Thuẫn binh Ngụy Quốc – Hổ Vệ – Ngũ Tử Lương Tướng sẽ có nhiều biến hóa trong cách xếp đội hình, tùy vào đội hình của kẻ địch. Tuy nhiên đội hình nên đảm bảo các yếu tố: cho càng nhiều tướng cùng hàng ngang và hàng dọc với Trương Liêu càng tốt, đẩy hai cung thủ xuống hàng cuối cùng, và đẩy Từ Hoảng xuống hàng hai để tránh bị sốc sát thương.

Người chơi có thể tham khảo cách xếp đội hình như hình minh họa dưới đây.

Cách sắp xếp đội hình Ngụy Quốc

Có nhiều tùy biến trong đội hình này, ví dụ có thể thay Tào Nhân bằng Hứa Chử khi cần thêm sát thương, hoặc khi có Lữ Bố thay cho Điển Vi, có thể thay thần thú sang Thông Thiên Sư để tăng sức xuyên phá đội hình.

Thứ Năm, 04/05/2023 10:28
41 👨 1.769
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile