Code Alo Chủ Tướng mới nhất 4/2024

Code Alo Chủ Tướng sẽ dành cho người chơi nhiều phần thưởng khi mới vào game. Nó giúp người chơi rút ngắn khoảng cách làm quen với game với những món đồ đổi được từ giftcode. Không chỉ có code tân thủ, bạn sẽ còn có những code sự kiện mà bạn có thể lấy được từ các event mà nhà phát hành game tổ chức cho người chơi.

Code Alo Chủ Tướng Gamota mới nhất

Đây là những mã code mà Quantrimang đã thu thập và tổng hợp lại được, bạn hãy tranh thủ sử dụng trước khi chúng hết hạn nhé.

GiftcodeTình trạng
CHUTUONGCòn hạn sử dụng
ALO141Còn hạn sử dụng
LOANTINCòn hạn sử dụng
OPALOCTM777Còn hạn sử dụng
GHIDANHCòn hạn sử dụng
ALORAMATCòn hạn sử dụng
ALO9999
Còn hạn sử dụng
ALOCT
Còn hạn sử dụng

Code Alo Chủ Tướng Gamota hết hạn

Hiện toàn bộ code Alo Chủ Tướng đều đang còn hạn sử dụng. Chưa rõ trong thời gian sắp tới, nhà phát triển sẽ tung ra những code nào trong đợt event sắp tới. Trước mắt thì bạn cứ tiếp tục nhập toàn bộ code bên trên để nhận thưởng.

Cách đổi code Alo Chủ Tướng Gamota

Bước 1: Đầu tiên, bạn hãy vào giao diện chính của game Alo Chủ Tướng.

Bước 2: Tiếp theo bấm vào ảnh đại diện nhân vật.

Cách đổi code Alo Chủ Tướng Gamota

Bước 3: Sau khi hiện một bảng thông tin, bạn hãy bấm chọn thiết lập, rồi bấm tiếp nút Đổi.

Cách đổi code Alo Chủ Tướng Gamota

Bước 4: Hệ thống sẽ hiện khung để nhập giftcode, game thủ hãy nhập code vào đây, khi nhập xong thì nhấn Đổi.

Cách đổi code Alo Chủ Tướng Gamota

Bước 5: Sau khi nhập code thành công, quà sẽ được gửi về hòm thư. Người chơi hãy mở hòm thư để nhận quà giftcode.

Cách đổi code Alo Chủ Tướng Gamota

Code Alo Chủ Tướng thường có những gì?

Code Alo Chủ Tướng sẽ có những phần thưởng như trang bị cho tướng của bạn. Bao gồm mũ, giáp, đao, kiếm... và những vật phẩm giúp bạn tăng lực chiến cho chủ tướng của bạn.

Cách nhận thêm code Alo Chủ Tướng Gamota

Thông thường, các mã code mới sẽ được thêm vào khi có sự kiện lớn từ nhà phát hành Alo Chủ Tướng. Nó có thể là đạt được số lượng người chơi lớn, mở thêm máy chủ mới hoặc đơn giản là vào một dịp lễ nào đó như noel, năm mới... Chính vì vậy bạn có thể theo dõi mạng xã hội của game để nắm bắt được những mã code mới được tung ra.

Bên cạnh đó Quantrimang cũng sẽ thường xuyên cập nhật những mã code mới tại đây để bạn có thể nắm được. Vậy nên hãy lưu lại biết viết này để dễ dàng thu thập được những mã code Alo Chủ Tướng mới nhất nhé.

Tại sao code Alo Chủ Tướng không nhập được?

Có một số code Alo Chủ Tướng sẽ có cả ký tự hoa và thường, đôi lúc kèm theo cả số và có cả những code các ký tự được sắp xếp một cách lung tung và không theo một từ hoặc cụm từ nào cả.

Nên nếu nhập bằng tay, người chơi có thể nhập sai và khi đó code sẽ không được đổi. Đơn giản nhất bạn hãy copy code ở bảng code bên trên vào khung nhập code trong game và đổi. Còn nếu như vậy mà không được thì chắc chắn code đã hết hạn. Nếu gặp code hết hạn bạn hãy bình luận ở dưới đây để Quantrimang biết nhé.

Game Alo Chủ Tướng Gamota là game gì?

Alo Chủ Tướng là tựa game chiến thuật Tam Quốc được phát hành bởi công ty Yoozoo Games, do NPH Gamota độc quyền phát hành tại thị trường Việt Nam.

Lấy bối cảnh Trung Hoa hỗn loạn giữa những cuộc chiến không hồi kết của 3 thế lực Ngụy – Thục – Ngô, Loạn Tướng đã vượt ra khỏi yếu tố của thời Tam Quốc để mở ra trước mắt người chơi một thế giới Tam Quốc đồ sộ, siêu thực, cực kỳ hoành tráng.

Đòi hỏi chiến lược cao

Alo Chủ Tướng sở hữu số lượng tướng và quân sư cực khủng với 6 nhánh (Bộ Binh, Cung Thủ, Trọng Kỵ, Khinh Kỵ, Mưu Sĩ, Khiên) - nhiều nhất trên thị trường hiện nay. Kết hợp với đội hình 4x4, game cho phép người chơi thoải mái lựa chọn đội hình ra trận, linh hoạt với hơn 5 tỷ cách xếp tướng khác nhau. Từ đó giúp người chơi có những trải nghiệm thú vị với những trận chiến khốc liệt, nơi tài thao lược bậc thầy của bạn được đặt lên hàng đầu. Thử thách nhiều khả năng của những bộ óc tài ba nhất.

Ma thuật độc đáo

Không chỉ có kiêm và các cung thủ, bạn sẽ khiến mọi đội hình trở nên hào nhoáng hơn bao giờ hết với bộ tứ tuyệt thần thông của 5 quân sư và gần 60 tướng lĩnh. Cổ thú, võ hồn, cổ vật, lần lượt mở ra và thay đổi cục diện chiến trường một cách đầy bất ngờ.

Chiến đấu dựa trên thời gian thực

Alo Chủ Tướng là một trong số ít những con game trên thị trường sử dụng yếu tố thời gian thực;. Mỗi trận chiến sẽ đều là một chiến trận sống động, chân thực và cực kỳ gay cấn. Người chơi sẽ được hòa vào tiếng vó ngựa, chiêm ngưỡng nhiều tuyệt kỹ của tướng và linh hoạt ứng biến phù phép để tăng khả năng chiến thắng.

Chế độ chiến đấu đa dạng

Chưa bao giờ mà map 3Q lại được đưa vào thế giới game thủ một cách quy mô và hoành tráng đến như vậy. bạn sẽ có đến 6 chế độ PvP, 10 chế độ PvE cùng với hàng loạt hoạt động khác của bang hội.

Thứ Hai, 22/05/2023 15:57
53 👨 9.452
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Tru Tran
    Tru Tran

    OPALOCTM777

    LOANTIN

    LOANTIN

    3code này k nhập duoc

    Thích Phản hồi 18:36 08/06
    ❖ Code game