7 lý do nên mua Google Pixel 7 và 7 Pro

Google đã cho ra mắt hai dòng điện thoại thông minh mới của mình là Google Pixel 7 và 7 Pro. Sản phẩm tới từ Google luôn được người dùng đánh giá cao, vậy thì hai mẫu smartphone mới nhất này thì sao? Liệu nó có đủ sức hút đối với những người yêu công nghệ? Bài viết này sẽ chỉ ra 7 lý do mà bạn nên sở hữu mẫu điện thoại mới nhất của Google.

Thiết kế tuyệt đẹp

Về mặt thiết kế, Google đã dựa vào những phiên bản tiền nhiệm và cải tiến, nâng cấp hơn thiết kế của Google Pixel 7 và 7 Pro. Có thể nói hai mẫu điện thoại mới nhất tới từ Google không có quá nhiều thay đổi về mặt thiết kế. Nó vẫn kế thừa được những đặc điểm đã làm nên sự độc đáo của Pixel 5 và 6.

7 lý do nên mua Google Pixel 7 và 7 Pro

Bạn sẽ thấy cụm camera được trang bị ở vị trí tương tự Pixel 6 nhưng thay vì sử dụng vỏ bằng kính thì Pixel 7 đã được nâng cấp lên nhôm tái chế. Điều này khiến cho phần mặt lưng của Google Pixel 7 và 7 Pro trở nên bóng bẩy và ấn tượng hơn nhiều.

Có thể nói điểm mạnh trong thiết kế của Pixel 7 nằm ở chi tiết. Những đường cong tinh tế cùng vật liệu mới được sử dụng trong thiết kế đem lại cho dòng sản phẩm này một vẻ ngoài mới mẻ nhưng vẫn đủ những đặc trưng dễ nhận diện.

Google Tensor G2

Khi Google trình làng chip xử lý của riêng mình trên Pixel 6, động thái này được cho là mang tính cách mạng. Họ không chỉ cho thấy sự thay đổi trong việc ngưng sử dụng con chip của bên thứ 3 mà còn hướng tới việc dùng con chip tùy chỉnh được thiết kế cho một dòng sản phẩm nhất định.

7 lý do nên mua Google Pixel 7 và 7 Pro

Giờ đây, Google sử dụng Tensor G2 cho Pixel 7 series với nhiều cải tiến đáng kể. Con chip này cho thấy hiệu suất tốt hơn, tốc độ cùng khả năng xử lý vượt trội so với thế hệ đầu tiên.

Sở hữu những phụ kiện chất lượng hàng đầu

Google Pixel 7 và 7 Pro là thiết bị vô cùng chất lượng. Tuy nhiên những gì mà hai mẫu điện thoại này đạt được còn thêm phần vượt trội hơn khi chúng được ghép nối với các thiết bị ngoại vi chất lượng như Pixel Watch và Pixel Buds.

Trước hết, công nghệ Fast Pair giúp kết nối đồng hồ thông minh hoặc tai nghe trở nên dễ dàng hơn. Chẳng hạn như khi bạn sử dụng Pixel Buds Pro thì việc chuyển đổi giữa điện thoại, laptop sẽ diễn ra trong tíc tắc.

7 lý do nên mua Google Pixel 7 và 7 Pro

Thêm vào đó, mọi phụ kiện của Google đều có kết nối cùng chức năng hoàn hảo. Khi âm thanh hoặc video đang được bật trên chiếc điện thoại Pixel 7 của bạn, bạn có thể tùy chỉnh chúng dễ dàng thông qua Pixel Watch hoặc Pixel Buds.

Google Pixel 7 và 7 Pro cùng với những phụ kiện như Pixel Buds, Pixel Watch sẽ cung cấp khả năng truy cập liền mạch với những thiết bị thông minh trong nhà của bạn. Những thiết bị này cho phép bạn điều chỉnh ánh sáng, nhiệt độ hay bất kỳ tiện ích nào khác mà chẳng hề gặp khó khăn.

Cuối cùng, chức năng Find My Device sẽ đảm bảo bạn không bao giờ để lạc mất các thiết bị của mình lần nào nữa. Thông qua chức năng này, bạn có thể sử dụng điện thoại để phát chuông thông báo trên Pixel Buds hoặc Pixel Watch hoặc ngược lại.

Sức mạnh của Android 13

Android 13 có thể không có tác động mang tính cách mạng như Android 12, tuy nhiên hệ điều hành mới mở rộng đáng kể các tính năng hiện có. Người dùng Pixel 7 và 7 Pro là nhóm được ưu tiên trải nghiệm phiên bản này trước tiên khi nó đã sớm tích hợp sẵn trên máy.

7 lý do nên mua Google Pixel 7 và 7 Pro

Phần cứng ấn tượng

Ngoài việc sử dụng con chip mới Google Tensor G2 cùng với những cải tiến về mặt hiệu năng, tốc độ xử lý so với bản tiền nhiệm, thì RAM và dung lượng lưu trữ của Pixel 7 series cũng vô cùng ấn tượng.

7 lý do nên mua Google Pixel 7 và 7 Pro

Hệ thống camera chuyên nghiệp

Cả camera sau và trước trên Pixel 7 và 7 Pro đều đã được cải tiến rất nhiều. Các mẫu điện thoại tiền nhiệm có hệ thống camera xuất sắc, dòng Pixel 7 series còn có màn thể hiện vượt trội hơn ở khả năng chụp hình và quay video. Bạn có thể tùy chọn thu phóng, lấy nét tự động một cách dễ dàng trên Pixel 7 và 7 Pro.

7 lý do nên mua Google Pixel 7 và 7 Pro

Dung lượng pin tốt

Với viên pin 4.355 mAh của Pixel 7 và 5.000 mAh của Pixel 7 Pro, Google đánh giá cả 2 phiên bản này đều có thời lượng pin có thể dùng "trong 24 giờ". Với cục sạc nhanh 30W (không được tặng kèm trong hộp) cả 2 thiết bị này có thể sạc được ½ viên pin chỉ trong vòng 30 phút.

7 lý do nên mua Google Pixel 7 và 7 Pro

Vậy là chúng ta đã điểm qua đủ 7 lý do để bạn có thể cân nhắc lựa chọn dòng điện thoại mới từ Google. Bạn nghĩ sao về hai dòng sản phẩm này? Liệu nó đã đủ sức thuyết phục bạn sở hữu chúng?

Tham khảo thêm:

Thứ Tư, 12/10/2022 16:27
31 👨 375
0 Bình luận
Sắp xếp theo