8 smartphone được lòng người dùng nhất 2024

Bạn đang có ý định mua một chiếc điện thoại mới hoặc nâng cấp điện thoại của mình? Không phải tất cả các điện thoại thông minh đều giống nhau. Mọi người thích các chức năng khác nhau của điện thoại thông minh dựa trên nhu cầu của họ.

Danh sách này sẽ bao gồm những tùy chọn tốt nhất cho cả hệ điều hành iOS và Android. Mọi điện thoại trong danh sách này đều đã được xem xét và kiểm tra kỹ lưỡng, từ thời lượng pin đến hiệu suất camera.

Apple iPhone 14 Pro

Apple iPhone 14 Pro
Apple iPhone 14 Pro

iPhone 14 Pro và Pro Max của Apple giới thiệu những thay đổi sâu rộng như Dynamic Island, hệ thống camera 48 megapixel mới và bộ xử lý A16 Bionic mới của Apple. Tất cả những nâng cấp này kết hợp với nhau để tạo ra trải nghiệm mới mẻ và nhanh chóng. Việc nâng cấp camera chính cho phép nó chụp một số bức ảnh thực sự ấn tượng, khiến điện thoại trở thành một lựa chọn chắc chắn nếu bạn thích chụp ảnh trên thiết bị di động.

Là điện thoại hàng đầu của Apple, nó không hề rẻ -- đặc biệt nếu bạn muốn model Max lớn hơn -- nhưng nếu bạn đang tìm kiếm hiệu suất toàn diện tốt nhất trong một chiếc iPhone, thì 14 Pro là chiếc điện thoại nên có.

iPhone 14

iPhone 14
iPhone 14

Mặc dù iPhone 14 cơ bản không có cụm 3 camera hay Dynamic Island mới như người anh em 14 Pro đắt tiền hơn của nó, nhưng vẫn mang lại nhiều điều thú vị và đi kèm với mức giá phải chăng hơn. iPhone 14 là "một bản nâng cấp tốt cho hầu hết mọi người" nhờ hiệu suất ổn định, camera chính được cập nhật và nhiều tinh chỉnh khác bao gồm mặt sau bằng kính dễ sửa chữa hơn trong trường hợp điện thoại bị rơi vỡ.

Đây không phải là một cuộc đại tu lớn so với các model năm ngoái, nhưng nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc iPhone mới và không muốn chi nhiều tiền cho dòng Pro, thì đó là một lựa chọn tuyệt vời để xem xét.

Google Pixel 7 Pro

Google Pixel 7 Pro
Google Pixel 7 Pro

Với bộ 3 camera xuất sắc, thiết kế tinh tế và màn hình 6,7 inch rộng rãi, có rất nhiều lý do để yêu thích Pixel 7 Pro. Mặc dù không khác lắm so với Pixel 6 Pro trước đó, nhưng Pixel 7 Pro sẽ là một sự thay đổi lớn đối với những người nâng cấp từ một chiếc điện thoại đã hơn hai năm tuổi.

Google đã cải thiện khả năng zoom trên Pixel 7 Pro, mang lại cho nó khả năng zoom kỹ thuật số 30x so với phạm vi 20x của 6 Pro để chụp ảnh tốt hơn. Cả Pixel 7 và 7 Pro đều có một số tính năng mới được cung cấp bởi chip Tensor G2 của Google, chẳng hạn như khả năng làm sắc nét các bức ảnh cũ. Bạn cũng sẽ có quyền truy cập miễn phí vào VPN của Google trên Pixel 7 và 7 Pro.

Với mức giá $899, Pixel 7 Pro rẻ hơn cả Galaxy S23 Plus $1000 và Galaxy S23 Ultra $1200, khiến nó trở thành lựa chọn đáng xem xét cho những ai muốn có màn hình lớn và camera xuất sắc với giá rẻ hơn.

Samsung Galaxy S23 Ultra

Galaxy S23
Galaxy S23

Galaxy S23 có rất nhiều cải tiến. Samsung đã cải thiện độ phân giải của camera (200 megapixel so với 108 megapixel), tông màu và dải động, trong khi vẫn giữ nguyên thiết kế sắc sảo và màn hình lớn 6,8 inch như thiết bị tiền nhiệm. Ngoài ra còn có bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 8 Gen 2 mới được tối ưu hóa dành riêng cho điện thoại của Samsung, mang lại hiệu suất nhanh hơn so với Galaxy S22 Ultra.

Với giá bắt đầu từ $1200, chiếc điện thoại này khá đắt tiền. Nhưng những người sẵn sàng trả nhiều tiền hơn cho một màn hình khổng lồ và camera đa năng, chất lượng cao chắc chắn sẽ không phải thất vọng.

Samsung Galaxy S23

Samsung Galaxy S23
Samsung Galaxy S23

Những người hâm mộ Android đang tìm kiếm một chiếc điện thoại nhỏ nhắn không có nhiều lựa chọn. Nhưng Galaxy S23 6,1 inch cung cấp một lựa chọn hấp dẫn cho những ai muốn một chiếc điện thoại có cảm giác nhỏ gọn nhưng vẫn cung cấp đủ không gian màn hình. Galaxy S23 đi kèm với các nâng cấp thông thường như bộ xử lý mới (phiên bản Snapdragon 8 Gen 2 của Qualcomm được tối ưu hóa cho điện thoại của Samsung), thiết kế hơi mới và camera selfie độ phân giải cao hơn. Nhưng chính viên pin lớn hơn của Galaxy S23 mới khiến nó trở thành một lựa chọn rất đáng xem xét.

Google Pixel 7A

Google Pixel 7A
Google Pixel 7A

Điện thoại giá rẻ của Google đã có một bước nhảy vọt vào năm 2023 với Pixel 7A, mang lại nhiều lợi ích tương tự như Pixel 7 nhưng với mức giá rẻ hơn. Giống như Pixel 7, Pixel 7A chạy trên bộ xử lý Tensor G2 của Google, nghĩa là nó có nhiều tính năng chỉnh sửa ảnh và dịch ngôn ngữ giống như người anh em đắt tiền hơn của nó. Camera 64 megapixel của Pixel 7A cũng chụp những bức ảnh xuất sắc ngang ngửa với Pixel 7 về chất lượng.

Mặc dù nhiều người vẫn yêu thích Pixel 7, nhưng mức giá thấp hơn của Pixel 7A khiến nó trở thành một thỏa thuận tốt hơn đối với hầu hết mọi người. Chỉ chọn Pixel 7 nếu bạn thực sự muốn có màn hình lớn hơn một chút và sẵn sàng trả thêm $100. Mặt khác, sự khác biệt chính giữa Pixel 7 và 7A nằm ở cấu trúc bền hơn, sạc nhanh hơn một chút và khả năng sạc không dây cho các phụ kiện tương thích. Pixel 7 cũng có cảm biến camera lớn hơn, nhạy cảm hơn với ánh sáng.

Google Pixel 6 Pro

Google Pixel 6 Pro
Google Pixel 6 Pro

Google không còn bán Pixel 6 Pro thông qua trang web của mình nữa nhưng hiện tại bạn vẫn có thể tìm thấy nó thông qua một số nhà bán lẻ bên thứ ba với mức chiết khấu đáng kể. Thiết kế độc đáo của Pixel 6 Pro, những phần bổ sung tuyệt vời, chất lượng camera vượt trội và hiệu suất toàn diện ổn định đã giúp điện thoại được xếp hạng xuất sắc. Đó là một lựa chọn đáng giá cho những ai muốn có một màn hình rộng rãi và camera đỉnh cao với ngân sách tiết kiệm.

iPhone 13

iPhone 13
iPhone 13

Mặc dù iPhone 14 và 14 Pro mới của Apple có thể là những lựa chọn thú vị hơn với camera được nâng cấp và Dynamic Island mới, nhưng Apple vẫn bán iPhone 13 cơ bản.

iPhone 13 tiêu chuẩn là sự lựa chọn đáng tin cậy cho hầu hết mọi người, trang bị màn hình 6,1 inch và hai camera sau xuất sắc. Sự cân bằng giữa sức mạnh, hiệu suất camera và giá cả của iPhone 13 thật tuyệt vời và mặc dù bạn không tiết kiệm được nhiều tiền so với khi mua model iPhone 14 cơ bản, nhưng nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại mới và cố gắng giảm chi phí thì đó có thể là một khoản đầu tư đáng giá.

Thứ Năm, 25/05/2023 14:33
4,54 👨 11.061
0 Bình luận
Sắp xếp theo