4 tản nhiệt laptop tốt nhất cho game thủ hiện nay

Danh sách do website Bestrecovery đưa ra hôm 29/01.

Tản nhiệt cho laptop là giải pháp tối ưu trong việc giải quyết các trục trặc không đáng có xảy ra trong quá trình sử dụng trong thời gian dài, đặc biệt là chơi game liên tục khiến máy bị nóng quá mức. Quạt tản nhiệt giúp làm giảm nhiệt độ laptop khiến nó vận hành các ứng dụng trơn tru hơn, tốc độ game, nhất là các game nặng, được cải thiện rõ rệt.

Các tiêu chí bình chọn của Bestrecovery dựa trên khả năng làm mát của quạt, độ bền, ít tiếng ồn và giá cả.

ZALMAN Ultra Quiet Notebook Cooler ZM-NC1000


Thiết kế nhỏ gọn là điểm mạnh của Zalman ZM-NC1000.

Quạt tản nhiệt này vận hành rất trơn tru và ổn định, giữ nhiệt độ laptop luôn ở mức an toàn trong mọi hoàn cảnh. Thiết kế nhỏ gọn và góc cạnh giúp nâng cao tính cơ động khi di chuyển và hạn chế trầy xước. Điểm mạnh của Zalman NC1000 còn là khả năng điều chỉnh tốc độ quạt hết sức thuận tiện và giảm thiểu tối đa tiếng ồn dù quạt chạy ở tốc độ cao.

Giá thị trường: 49 USD.

Zalman Notebook Cooler ZM-NC2000


Zalman ZM-NC2000 có độ bền rất cao.

Bề mặt và quạt làm mát được chế tạo từ vật liệu nhôm siêu bền giúp loại bỏ hơi nóng ở khay tản nhiệt phía dưới của laptop. ZM-NC2000 có 2 chế độ điều chỉnh quạt "high and low", tuy vậy dù game thủ đặt ở mức nào thì quạt cũng đều hầu như không phát ra tiếng ồn.

Giá thị trường: 62 USD.

Antec Notebook Cooler


Antec Cooler dành riêng cho laptop cỡ lớn

Đây là loại quạt được thiết kế dành riêng cho các laptop cỡ lớn và có khả năng thao tác ứng dụng cao. Kích cỡ cánh quạt lớn tới 200 mm giúp tản nhiệt hiệu quả. Tuy nhiên, Antec Cooler 200 không tích hợp cổng USB ngoài.

Giá thị trường: 28 USD.

Antec Notebook Cooler 200


Antec 200 phù hợp laptop cỡ lớn

Chiếc quạt này tương đối giống với Zalman NC1000 về mặt tính năng, tuy nhiên có kích cỡ lớn hơn. Nó phù hợp với các loại laptop cỡ 15,4", 17" hoặc 18".

Giá thị trường: 60 USD.

Thứ Hai, 01/02/2010 08:52
31 👨 2.232
0 Bình luận
Sắp xếp theo