Bức ảnh 'con mèo ở đâu' gây bão trên mạng xã hội Twitter

Đây là bức hình chụp kệ để TV, sách do Kate Hinds, biên tập viên phòng tin tức tại đài phát thanh công cộng WNYC của New York đăng tải trên Twitter vào ngày 7/6 với dòng mô tả ngắn "Hôm nay là ngày tìm mèo".

Ngay lập tức, trên mạng xã hội nổ ra một cuộc tìm kiếm quy mô lớn. Chỉ sau 2 ngày đã có 255 nghìn lượt thích và 50,3 nghìn lượt retweet để tìm con mèo chơi trốn tìm trong bức ảnh đó.

Kate Hinds cho biết cô nhận nuôi con mèo này từ hơn 10 năm trước và đặt tên cho nó là Norah. Con mèo này rất thích ẩn nấp và nó đang trốn ở một trong những chỗ yêu thích của mình vào mùa hè.

Con mèo ở đâu

Bạn có thể truy cập vào link dưới đây để xem ảnh gốc mà Kate Hinds và thử tìm kiếm xem con mèo Norah trốn ở đâu nhé.

https://twitter.com/katehinds/status/1269697161329082370

Rất nhiều người dùng Twitter đã bị bối rối sau khi căng mắt soi kỹ bức ảnh mà vẫn không biết con mèo trốn ở đâu. Thậm chí nhiều người còn chuyển sang tìm kiếm các tựa sách trên kệ của Kate Hinds hoặc tìm lại các bức ảnh cũ của Norah và photoshop nó vào bức ảnh sau nhiều nỗ lực tìm kiếm thất bại. Một số người cũng chia sẻ hình ảnh ẩn nấp của những con mèo mình nuôi và thách đố mọi người, tạo thành một trào lưu tìm kiếm những con mèo đang trốn.

Nhiều người thậm chí còn sử dụng photoshop để đưa mèo Norah vào lại bức ảnh

Sau khi có quá nhiều người bỏ cuộc, Hinds đã phải đăng một bức ảnh chụp hé lộ vị trí trốn của mèo Norah. Hóa ra, Norah trốn ở phía sau chiếc TV và chỉ có một phần chân của nó xuất hiện mà thôi.

Con mèo trốn sau chiếc tivi

Thứ Sáu, 12/06/2020 16:11
31 👨 1.534
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ