Cốc Cốc tích hợp tính năng "ghim video" trên di động giúp người dùng vừa lướt web vừa xem video trên Youtube

Trình duyệt Cốc Cốc mobile mới được tích hợp tính năng “ghim video” giúp việc vừa xem video vừa lướt web trở nên vô cùng thuận tiện. Đặc biệt, người dùng có thể sử dụng ngay tính năng này trên trình duyệt mà không cần phải cài đặt thêm gì cả. Đây là một tính năng rất thú vị và hữu ích với những người dùng điện thoại di động, máy tính bảng sử dụng hệ điều hành iOs và Android.

Thông thường, người dùng không thể vừa lướt web vừa xem video trên YouTube hay Vimeo, Zing Mp3... Cốc Cốc đã giải quyết vấn đề này bằng cách tích hợp tính năng "ghim video" vào trình duyệt Cốc Cốc mobile giúp người dùng vừa có thể vừa xem video vừa vào Facebook hoặc đọc báo.

Vừa xem video vừa vào Facebook hoặc đọc báo

Đặc biệt, người dùng có thể xem video khi đang mở các ứng dụng khác như Facebook hoặc Zalo ngay tại màn hình nền của thiết bị di động Android. Thậm chí, ngay cả khi màn hình bị khóa, video vẫn có thể tiếp tục chạy.

Tính năng "ghim" video trên phiên bản trình duyệt cho máy tính để bàn đã được Cốc Cốc gửi tới người dùng từ năm 2015. Với tính năng này, người dùng có thể vừa xem video được ghim ở góc màn hình trong khi làm việc khác.

Xem thêm:

Thứ Tư, 10/01/2018 09:18
31 👨 188
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ