Clone là gì? Nick Facebook clone là gì?

Khi dạo mạng xã hội bạn thường xuyên bắt gặp nick clone hay account clone. Có khá nhiều người không hiểu nick clone nghĩa là gì và clone trong trường hợp này có nghĩa là gì? Từ clone này cũng xuất hiện rất nhiều trong game. Vậy clone hay account clone có nghĩa là gì?

Ý nghĩa của account clone

Từ clone khi được dịch ra tiếng Anh thì được hiểu theo rất nhiều nghĩa và thuộc nhiều chuyên ngành khác nhau. Nếu hiểu clone theo danh từ thì nó có nghĩa là nhân đôi, sao y, bản dập khuôn, bản sao.

Như vậy bạn có thể hiểu clone đơn giản là những bản sao của một đối tượng có cùng đặc điểm và tính chất hay nói cách khác clone chính là nhân bản giống một đối tượng nào đó, nhưng không nhất thiết phải giống hoàn toàn.

Từ đó bạn hiểu account clone, nick clone là acc phụ, nick phụ, nick dùng tạm thay cho nick game hay nick Facebook chính. Nhiều người dùng nick clone để tham gia vào một diễn đàn nào đó mà không muốn bạn bè trong list Facebook chính biết được. Tùy vào nhiều lĩnh vực mà việc tạo nick clone sẽ có những mục đích khác nhau, chẳng hạn với người bán hàng trên Facebook thì tạo acc clone để tăng lượt tương tác, bạn bè, giúp quảng bá sản phẩm hơn. Còn với các game thủ thì việc tạo nhiều nick clone để chơi game trong trường hợp nick chính đã hết tiền chẳng hạn.

Clone là gì

Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng có trường hợp tạo nick clone để giả mạo nick, tài khoản Facebook của người nổi tiếng hoặc người bình thường nào đó nhằm che giấu thông tin thật, với mục đích xấu như lừa đảo, spam.

Xem thêm:

Chủ Nhật, 17/05/2020 08:10
2,816 👨 126.835
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Là gì?