Chu pa pi mô nha nhố nghĩa là gì?

Chu pa pi mô nha nhố hay Chu pa pi nha nhố, chu ba bi mo nha nhố, munanyo (Muñañyo) là cụm từ xuất hiện khá nhiều trong thời gian gần đây trên facebook, zalo. Tuy nhiên, nhiều người vẫn không hiểu Chu pa pi mô nha nhố là gì, munanyo là gì, được sử dụng trong hoàn cảnh nào? Mời các bạn tìm hiểu trong bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về những từ ngữ mới được các bạn trẻ sử dụng trên mạng xã hội nhé.

Chu pa pi mô nha nhố nghĩa là gì?

Chu pa pi mô nha nhố nghĩa là gì?

Chu pa pi mô nha nhố là một câu nói trong tiếng Tây Ban Nha (chu papi muñeño) có đen nghĩa là một sự nhầm lẫn. Khi ai đó bày ra một trò đùa (prank) và bị phát hiện, sẽ nói chu papi muñeño (chu pa pi mu nha nhô) nhằm đánh lạc hướng với người bị trêu với ý là không phải là tôi, tôi không biết chuyện gì đang xảy ra cả, có chuyện gì vậy…

Câu nói này thường được sử dụng ở nhiều nước phương Tây, châu Mỹ.

Khi lan truyền trên mạng xã hội Việt Nam, muñeño được viết thành munanyo, còn chu papi muñeño được đọc thành Chu pa pi mô nha nhố.

Hy vọng, các bạn đã hiểu được ý nghĩa của cụm từ Chu pa pi mô nha nhố - đang hot trend trên mạng xã hội Việt Nam. Các bạn trẻ Việt Nam hiện nay cập nhật xu hướng mới rất nhanh và sáng tạo ra rất nhiều từ hot trend mới trên mạng xã hội. Để tránh không bị trở thành “người tối cổ” trên Internet, mời các bạn truy cập vào mục “Là gì” của quantrimang.com nhé.

Thứ Bảy, 06/03/2021 08:35
4,2119 👨 504.980
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • tran thanh
    tran thanh

    haha😇

    Thích Phản hồi 10/11/21
    ❖ Là gì?