Chọn đồ trang sức trong ngày Valentine cho 12 cung hoàng đạo

Valentine là một ngày có ý nghĩa quan trọng đối với các cặp tình nhân. Trong ngày này bên cạnh những bó hoa, lời chúc thì những món quà cũng sẽ góp phần cho ngày hẹn hò của bạn thêm ý nghĩa và lãng mạn hơn rất nhiều. Socola, gấu bông kèm theo một món đồ trang sức chắc chắn rằng người ấy sẽ thật hạnh phúc với món quà của bạn. Bên cạnh đó, nếu bạn biết người yêu của bạn thuộc cung hoàng đạo nào để mua trang sức thì người ấy sẽ cảm nhận được tình yêu và sự quan tâm của bạn dành cho.

1. Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương thích sự nổi bật

Những người thuộc cung Bạch Dương luôn thích được là số một. Họ đánh giá cao những gì khác thường và có thể giúp họ nổi bật giữa đám đông chính vì thế những món quà có thể làm Bạch Dương vui đó là những món quà độc đáo và ấn tượng như những chiếc đồng hồ phong cách, một chiếc cặp da cho những người hay đi công tác xa, khuyên tai. Bên cạnh đó Bạch Dương cũng là người khá thích màu đỏ, chính vì thế bạn nên ưu tiên chọn những món đồ trang sức có màu đỏ sẽ rất thích hợp cho Bạch Dương.

2. Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu thích sự lãng mạn

Đây vốn là một chòm sao rất nhạy cảm và ôn hòa, vì vậy họ rất thích sự lãng mạn. Người thuộc cung Kim Ngưu là người có tính thực tế cao, vì thế khi tặng quà cho họ tốt nhất nên tìm hiểu xem họ đang muốn gì và cần gì. Những món đồ trang sức như kim cương, đá lấp lánh, dây chuyền, ngọc trai sẽ là những món quà mà rất thu hút họ.

3. Song Tử (21/5 – 20/6)

Song Tử là chòm sao có cá tính mạnh và nhiều tham vọng

Song Tử nổi tiếng là một trong những chòm sao có cá tính mạnh mẽ, nhiều tham vọng, ham học hỏi, có nhiều ý kiến cá nhân vì vậy những món quà như vòng tay, chiếc nhẫn... Có nhiều mẫu mã đa dạng sẽ làm họ rất thích.

4. Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải là một người ngọt ngào dịu dàng

Với bản chất ngọt ngào dịu dàng, chính vì thế Cự Giải sẽ thích những món đồ trang sức như vàng, kim cương, bạc, ngọc trai, trang sức màu tím hoa sim sẽ là lựa chọn phù hợp nhất với các nàng Cự Giải.

5. Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử cũng khá yêu thích kiểu trang sức nổi bật

Sư Tử cũng khá yêu thích kiểu trang sức nổi bật vì nàng suy nghĩ và muốn sống như thể nàng là nữ hoàng. Vì vậy những món trang sức bằng vàng hay đá quý lấp lánh là họ rất thích.

6. Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ là người thực tế

Xử Nữ là người thực tế, vì vậy họ thích những món quà có thể sử dụng được và giúp cuộc sống của họ quy củ hơn. Chính vì thế những món đồ trang sức truyền thống, có độ bền và làm bằng chất liệu tự nhiên và có màu xanh lá sẽ đáp ứng được những yêu cầu khắt khe về cái đẹp của những cô gái Xử Nữ.

7. Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình là người thích những thứ đẹp hài hòa, cân đối

Thiên Bình là người thích những thứ đẹp hài hòa, cân đối, mang lại cảm giác yên bình và cân bằng cho nên những trang sức không quá lòe loẹt và những phụ kiện bằng hoa là những món trang sức họ rất thích.

8. Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Bò Cạp là người rất bí ẩn

Nữ Bò Cạp nổi tiếng vì thường che giấu cảm xúc bản thân và là người có cá tính bí ẩn, vì vậy những món đồ mang vẻ bí hiểm, cuốn hút chắc chắn hấp dẫn Bò Cạp

9. Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã phóng thoáng và dễ tính

Nhân mã là một cô nàng phóng khoáng, vui vẻ và dễ tính nên họ phù hợp với hầu hết các loại trang sức. Họ thường khá dễ tính khi chọn lựa.

10. Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết luôn đánh giá cao những gì thuộc về lịch sử hoặc truyền thống

Ma Kết luôn đánh giá cao những gì thuộc về lịch sử hoặc truyền thống. Vì vậy những món đồ trang sức cổ điển hoặc mang phong cách cổ, bền lâu và chất lượng tốt như vòng ngọc trai lại cực kỳ phù hợp.

11. Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình thích những món đồ độc và lạ

Để tặng quà cho Bảo Bình, bạn có thể chú ý đến những món quà hài hước mà không kém phần lãng mạn, đặc biệt là những món quà "độc" như loại mặt dây chuyền đá xanh, kim loại, khắc gỗ hay vòng tay handmade.

12. Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư lãng mạn và thơ mộng

Những người thuộc cung Song Ngư rất lãng mạn, mơ mộng, vì vậy những gì giàu tình cảm chắc chắn sẽ khiến trái tim họ tan chảy. Nhẫn, vòng tay, kẹp tóc, trâm cài áo, khuyên tai với thiết kế hình con cá là một gợi ý thú vị.

Thứ Năm, 16/02/2017 16:16
3,54 👨 1.469
0 Bình luận
Sắp xếp theo