Chọn cây nước nóng lạnh Sunhouse hay Kangaroo?

Trong bài viết này, Quản Trị Mạng sẽ so sánh 2 cây nước nóng lạnh với mức giá chỉ khoảng 1,5 triệu đồng đến từ 2 thương hiệu Sunhouse và Kangaroo để những người sống một mình hay những gia đình nhỏ không cần lỉnh kỉnh đun nước mỗi ngày nữa nhé!

Cây nước nóng lạnh giờ đây đã trở thành một vật dụng không thể thiếu đối với nhiều gia đình, văn phòng làm việc vì sản phẩm này đảm bảo luôn có nước nóng, nước lạnh để mọi người sử dụng cả ngày, rất tiện để pha trà, cà phê mà không cần phải đun nước.

Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của các gia đình, văn phòng ít người, các hãng sản xuất cũng đã cho ra mắt nhiều cây nước nóng lạnh có thiết kế nhỏ gọn với mức giá phải chăng. Cùng tham khảo so sánh 2 mẫu cây nước nóng lạnh kiểu này đang được ưa chuộng nhất hiện nay là Cây nước nóng lạnh Sunhouse SHD9602Máy làm nước nóng lạnh Kangaroo KG-33TN và chọn cho mình một sản phẩm phù hợp nhất nhé.

So sánh cây nước nóng lạnh Sunhouse và Kangaroo

Thương hiệu

SunhouseKangaroo đều là 2 thương hiệu Việt Nam, rất nổi tiếng với các sản phẩm đồ gia dụng được sản xuất dựa trên các công nghệ hiện đại. Cả Sunhouse và Kangaroo đều có khoảng 30 - 40 dòng máy thuộc mọi phân khúc để người tiêu dùng dễ dàng chọn lựa theo nhu cầu.

Cây nước nóng lạnh Sunhouse SHD9602 và Kangaroo KG-33TN

Thiết kế

Đánh giá chung của người tiêu dùng dành cho máy làm nước nóng lạnh của Sunhouse và Kangaroo là có thiết kế đa dạng, hiện đại về kiểu dáng và màu sắc, phù hợp với nhiều không gian khác nhau.

Điều này có thể thấy rõ trên cả hai sản phẩm cây nước nóng lạnh Sunhouse SHD9602 và Kangaroo KG-33TN khi đều có tông màu thiên trắng trẻ trung. Nhìn chung thì hai sản phẩm đều có kiểu dáng nhỏ gọn, song Kangaroo KG-33TN có chiều cao chỉ 45 cm còn Sunhouse SHD9602 có chiều cao là 88 cm do có thêm 2 ngăn để đồ (không có chức năng làm mát), rất tiện lợi để cất một số loại đồ uống, đồ ăn không cần giữ lạnh.

Cây nước nóng lạnh Sunhouse SHD9602 có 2 ngăn để đồ tiện lợi,
Cây nước nóng lạnh Sunhouse SHD9602 có 2 ngăn để đồ tiện lợi.

Vì chiều cao của Kangaroo KG-33TN tương đối thấp nên phải đặt trên kệ hoặc bàn để có thể sử dụng thoải mái, không phải ngồi bệt xuống sàn để lấy nước, còn Sunhouse SHD9602 thì không cần kê lên giá kệ, chỉ cần hơi cúi người là lấy được nước rồi.

Cả hai sản phẩm đều có vòi nước nóng và nước lạnh được thiết kế riêng biệt để thuận tiện cho việc lấy nước. Ngăn chứa nước thừa cũng có thể tháo rời dễ dàng để vệ sinh thường xuyên.

Thông số kỹ thuật

Sunhouse SHD9602

Kangaroo KG-33TN

Chất liệu bình chứa

Nhựa

Inox

Làm nước nóng:

Công suất đun nóng

580W

500W

Nhiệt độ làm nóng

80 - 95 độ C

85 - 95 độ C

Dung tích bình nóng

1 lít

5 lít

Làm nước lạnh:

Công suất làm lạnh

70W

85W

Nhiệt độ làm lạnh

10 - 15 độ C

8 - 15 độ C

Dung tích bình lạnh

1 lít

1 lít

Nhìn chung, nhiệt độ nước nóng, nước lạnh và công suất hoạt động khi đun nóng và làm lạnh của hai sản phẩm Sunhouse SHD9602 và Kangaroo KG-33TN không chênh lệch nhau quá nhiều, nhưng dải nhiệt đối với nước nóng của Sunhouse SHD9602 rộng hơn.

Bộ phận bình chứa nước cũng được làm từ những chất liệu đảm bảo an toàn cho sức khỏe và có độ bền cao. Chế độ tự ngắt khi quá tải, quá nhiệt trên hai sản phẩm cũng sẽ đảm bảo an toàn điện và an toàn cho người dùng.

Nước nóng, nước lạnh cũng được làm với tốc độ nhanh, đảm bảo luôn cung cấp đủ nước cho nhu cầu của các gia đình.

Sunhouse SHD9602 được áp dụng công nghệ chống đun khô kép nên đảm bảo luôn duy trì nhiệt độ nước nóng nhờ mút giữ nhiệt mật độ cao, đồng thời có thể tự động làm lạnh và đun nóng để nước nóng, nước lạnh luôn sẵn sàng mọi lúc.

Kangaroo KG-33TN lại ghi điểm nhờ có dung tích bình siêu lớn nên trong quá trình sử dụng không phải tiếp nước nhiều lần.

Cây nước nóng lạnh Kangaroo KG-33TN có thiết kế bình chứa lớn.
Cây nước nóng lạnh Kangaroo KG-33TN có thiết kế bình chứa lớn.

Giá thành

Thông thường thì giá thành của cây nước nóng lạnh của Sunhouse nằm trong khoảng 1 - 7 triệu đồng, còn của Kangaroo là khoảng 1 - 9 triệu đồng; tức là giá các sản phẩm của Kangaroo có xu hướng cao hơn một chút so với sản phẩm của Sunhouse.

Hai sản phẩm trên đều thuộc phân khúc bình dân của Sunhouse và Kangaroo, rất được các gia đình ưa chuộng sử dụng và cũng nằm trong số các sản phẩm bán chạy nhất trên thị trường của hai nhãn hiệu máy làm nước nóng lạnh này.

Hiện cả hai sản phẩm đều đang được hưởng ưu đãi về giá khi mua tại META.vn và bạn có thể mua Cây nước nóng lạnh Sunhouse SHD9602 với giá chỉ 1.590.000 đồngMáy làm nước nóng lạnh Kangaroo KG-33TN với giá chỉ 1.169.000 đồng (tất cả giá tham khảo đã bao gồm VAT). Các sản phẩm đều được bảo hành trong thời gian 12 tháng.

Qua những thông tin trên đây, chắc hẳn bạn có thể thấy với hai sản phẩm máy làm nước nóng lạnh Sunhouse SHD9602 và Kangaroo KG-33TN thì mỗi loại đều có những ưu điểm riêng. Tuy nhiên, vì các cây nước nóng lạnh đều được khuyến cáo là nên để cách tường 10 - 15 cm nên sản phẩm của Sunhouse sẽ có một chút điểm cộng về tính tiện lợi khi không cần phải đặt trên giá, kệ, do đó sẽ hạn chế các trường hợp bị đổ, bị rơi, nhất là tại các gia đình có trẻ nhỏ hiếu động.

Hy vọng với những thông tin này, bạn có thể lựa chọn cho mình một sản phẩm cây nước nóng lạnh phù hợp nhất với gia đình, văn phòng nhé! Bạn có thể đặt mua online tại website META.vn hoặc liên hệ qua hotline Hà Nội (024) 3568 6969 - TP. HCM (028) 3833 6666 để được hỗ trợ mua các sản phẩm này nhanh nhất, đảm bảo chính hãng, giá rẻ và giao hàng tại nhà trên toàn quốc.

Tham khảo thêm:

Thứ Bảy, 20/04/2019 11:32
31 👨 517
0 Bình luận
Sắp xếp theo