Chiêm ngưỡng video thiết kế mới trên iOS 8

Nếu như chỉ điểm qua các tin đồn thì thật khó để tất cả có thể tưởng tượng ra chi tiết về hệ điều hành iOS 8 sắp ra mắt của Apple.

iOS 8 cho đến nay gần như đã được lộ diện hầu hết các tính năng quan trọng mà Apple hứa hẹn có thể sẽ chính thức công bố tại một trong những sự kiện từ nay đến cuối năm.

Để có thể cung cấp một cái nhìn gần gũi hơn nhất về tất cả những tin đồn đó tới mọi người, trang TechRadar vừa đăng tải một video tổng hợp lại những chi tiết rất có thể sẽ xuất hiện trên iOS 8 trong thời gian tới.

Chiêm ngưỡng video thiết kế mới trên iOS 8

Trong đoạn video dài gần 2 phút 3 giây, TechRadar đã cung cấp tới người xem gần như tất cả các tính năng bị rò rỉ gần đây, trong đó có những tính năng điển hình như khả năng đồng bộ hóa với đồng hồ thông minh iWatch trong tương lai của Apple, bổ sung thêm ứng dụng sức khỏe Heartbook giúp theo dõi nhiều thông số quan trọng liên quan tới sức khỏe người dùng như nhịp tim, đếm bước đi bộ, lượng calo tiêu tốn... cùng một số ứng dụng mới khác như Preview, Text Edit.

Cũng trong đoạn video, người xem có thể thấy một thiết kế được làm mới của Trung tâm thông báo, thêm nhiều tính năng mới dành cho Siri cùng sự giúp đỡ từ ứng dụng Shazam và một tính năng khác cũng không thể thiếu trong đó là CarPlay, tính năng được mong đợi sẽ giúp iOS tích hợp sâu hơn vào trong những chiếc xe hơi cá nhân và mang lại những trải nghiệm cuộc sống mới mẻ hơn.

Video concept tổng hợp tất cả tin đồn về iOS 8 (1 đoạn phim):

Thứ Hai, 28/04/2014 11:19
31 👨 166
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp