Cách tự động cập nhật driver trên Windows bằng SnailDriver

SnailDriver sẽ tự động tìm và cập nhật driver khi cài đặt trên máy tính

SnailDriver là phần mềm có chức năng tự động tìm và cập nhật các diver khi lên phiên bản mới, giúp người dùng tiết kiệm được khá nhiều thời gian khi phải tự cập nhật theo cách thủ công. Phần mềm có thể sử dụng với hệ điều hành Windows Vista trở lên, hoàn toàn miễn phí. Không chứa virus, malware hay các quảng cao gây hại nên bạn có thể tin tưởng khi sử dụng phần mềm. Cùng với Quản trị mạng thực hiện theo các bước dưới đây để cập nhật hệ thống driver bằng SnailDriver.

Bước 1:

Tải và khởi động chương trình.

Bước 2:

Nhấn Next để có thể thực hiện quá trình cài đặt.

tự động cập nhật driver trên Windows bằng SnailDriver

Bước 3:

Nhấn Scan để phần mềm quét và kiểm tra các thành phần cứng trong máy tính. SnailDriver sẽ quét các bản driver trong hệ thống, kiểm tra các phiên bản driver đã được cài đặt.

Tự động cập nhật driver trên Windows bằng SnailDriver

Bước 4:

Sau khi quét xong, bảng danh sách thiết bị có phiên bản driver mới và các thông tin khác xuất hiện. Nhấn Update để tài và cài đặt driver mới.

Lưu ý, tốc độ cài đặt sẽ phụ thuộc vào tốc độ đường truyền Internet nhanh hay chậm.

tự động cập nhật driver trên Windows bằng SnailDriver

Bước 5:

Sau khi cài đặt, bảng thông tin về máy tính xuất hiện. Kích vào biểu tượng răng cưa trên màn hình để kiểm tra thư mục chứa các dữ liệu driver được tải về. Bạn sẽ thấy tên thư mục lưu driver xuất hiện tại dòng Download Floder. Truy cập theo đường dẫn để nâng cấp theo bản driver mới nhất.

tự động cập nhật driver trên Windows bằng SnailDriver

Như vậy, chương trình đã hoàn thành xong công việc cập nhật driver hệ thống cho máy tính. Quá trình update tương đối nhanh, không tốn quá nhiều thời gian và trong lúc cập nhật, chúng ta có thể đi làm việc khác mà không cần tự mày mò như cách làm thủ công.

Tham khảo thêm bài viết sau đây:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Sáu, 28/04/2017 08:47
4,513 👨 41.839
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Driver