Cách thay đổi tên trang Fanpage Facebook

Đổi tên trang và tên người dùng

Sau khi tạo Fanpage Facebook, nếu người dùng muốn thay đổi tên trang cũng rất đơn giản. Chúng ta có thể đổi cả tên trang lẫn tên người dùng Fanpage nếu muốn. Việc đổi tên trang Fanpage Facebook cũng tương tự như khi bạn đổi tên Facebook cá nhân, nhưng không bị giới hạn số ngày đổi tên Fanpage.

Fanpage Facebook là nơi chúng ta có thể đưa trang web, sản phẩm hoặc bất kể thông tin nào tới người dùng Facebook nhanh hơn, quảng bá rộng rãi hơn các sản phẩm mà mình sở hữu. Việc đổi tên Fanpage Facebook nếu cần thiết cũng sẽ làm tăng lượng tiếp cận của người dùng với Fanpage, để họ hình dung rõ hơn về nội dung trang mà bạn đang quảng bá. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách thay đổi tên trang trên Facebook.

Lưu ý với người dùng, không phải phải Fanpage nào cũng sẽ đổi được tên và không phải tên nào cũng được dùng làm tên Fanpage.

1. Đổi tên trang Fanpage Facebook

Bước 1:

Trước hết bạn đăng nhập vào trang Fanpage Facebook đang quản lý với tư cách là Admin. Sau đó nhìn sang danh sách tùy chọn bên trái chọn Giới thiệu.

Giới thiệu trang Facebook

Bước 2:

Tại phần Giới thiệu bên cạnh tìm tới mục Chung sẽ thấy Tên và Tên người dùng Fanpage Facebook. Trước hết tại Tên nhấn vào nút Chỉnh sửa để thay đổi tên cho Fanpage.

Chỉnh sửa tên Fanpage Facebook

Facebook sẽ hiển thị tên trang hiện tại và tên trang mới để người dùng nhập tên mới muốn thay đổi. Sau khi nhập xong tên mới nhấn Tiếp tục.

Nhập tên mới cho Fanpage Facebook

Bước 3:

Chúng ta sẽ thấy Facebook đưa ra tên cũ trước đó của trang và tên mới hiện tại đã đổi. Nhấn Yêu cầu thay đổi cho tên trang Fanpage là xong.

Yêu cầu đổi tên cho trang

2. Đổi địa chỉ Facebook của Fanpage Facebook

Tên trang người dùng là tên xuất hiện ở URL đằng sau cụm facebook.com. Tên người dùng này không được trùng với tên trang khác và có thể tìm kiếm trang thông qua tên người dùng Fanpage này.

Bước 1:

Cũng tại giao diện Giới thiệu phần Tên người dùng, bạn cũng nhấn vào nút Chỉnh sửa để tiến hành thay đổi tên người dùng.

Đổi tên người dùng Fanpage Facebook

Bước 2:

Chuyển sang giao diện Tạo tên người dùng, hãy nhập tên người dùng muốn thay đổi cho Fanpage vào thanh Tên người dùng. Tên người dùng không được quá 50 ký tự. Khi có dấu tích màu xanh như hình, nghĩa là tên người dùng khả dụng. Nhấn Tạo tên người dùng.

Nhập tên trang người dùng mới

Cuối cùng người dùng sẽ nhận được thông báo việc đổi tên cho Fanpage đã thành công. Nhấn OK để thoát giao diện.

Lưu tên trang người dùng Fanpage Facebook

Như vậy bạn đã hoàn thành xong việc thay đổi tên trang cũng như tên người dùng cho Fanpage Facebook. Việc thay đổi tên cho Fanpage nên tránh thực hiện nhiều lần, chỉ cần đổi tên khi thấy cần thiết vì sẽ làm giảm số lượng người tìm kiếm nếu họ đã quen với tên trang Facebook trước đây.

Xem thêm:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Năm, 11/10/2018 12:39
3,830 👨 279.552
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Facebook