Hướng dẫn cách check in cho Fanpage Facebook

Quảng bá sản phẩm và thương hiệu hiệu quả

Hiện nay việc sử dụng các mạng xã hội, đặc biệt là Facebook để quảng bá và giới thiệu sản phẩm, dịch vụ tới người dùng trở nên rất phổ biến. Thậm chí Facebook đã trở thành một trong những chiến lược marketing online quan trọng của rất nhiều doanh nghiệp, công ty. Đặc biệt khi số lượng người dùng Facebook không ngừng tăng lên, càng giúp cho sản phẩm của bạn có cơ hội tiếp cận tới người dùng nhiều hơn.

Và nếu một Fanpage Facebook được nhiều người check in địa điểm sau khi ghé thăm cũng khiến cộng đồng mạng có thể dễ dàng biết được sản phẩm, hay dịch vụ của trang đó. Tuy nhiên, do giao diện Fanpage trên Facebook đã thay đổi nên việc check in địa điểm cho Fanpage Facebook có sự thay đổi. Nếu bạn đang tìm cách để tạo địa điểm cho trang Facebook của mình thì hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé.

Cách check in địa điểm cho Fanpage Facebook

Bước 1:

Trước hết bạn hãy truy cập vào Fanpage Facebook mà mình đang quản lý nhé. Để tạo địa điểm cho trang, trước hết tại giao diện trang bạn nhấn chọn Giới thiệu ở menu bên trái giao diện của trang.

Giới thiệu trên Fanpage Facebook

Bước 2:

Ở giao diện mới này, chúng ta sẽ nhìn thấy thông tin của Fanpage. Tiếp đó, trong mục General phần Sản phẩm/Dịch vụ bạn nhấn chọn Chỉnh sửa.

Thông tin trên Fanpage Facebook

Bước 3:

Tiếp đến xuất hiện giao diện hộp thoại nhỏ Chỉnh sửa chi tiết. Ở đây bạn sẽ chọn lựa Thể loại cho Fanpage Facebook mà mình đang quản lý. Sẽ có rất nhiều mục để chúng ta chọn lựa phù hợp cho nội dung cũng như thông tin của trang.

Chọn thông tin cho Fanpage Facebook

Ngay sau khi đã lựa chọn xong bạn nhấn Lưu để lưu lại thay đổi.

Lưu thay đổi thông tin Fanpage Facebook

Bước 4:

Kế tiếp xuất hiện giao diện cửa sổ nhỏ với nội dung Thêm thông tin khác để trợ giúp khách truy cập, chúng ta nhấn chọn vào Chỉnh sửa thông tin Trang để tiếp tục.

Chỉnh sửa thông tin Fanpage Facebook

Bước 5:

Tại giao diện hộp thoại Chỉnh sửa chi tiết, chúng ta sẽ nhấn vào mục Vị trí. Ở mục Địa chỉ bên dưới bạn sẽ tích chọn vào Địa chỉ đường sau đó nhập vị trí cho Fanpage Facebook. Cuối cùng nhấn Lưu thay đổi để lưu lại vị trí cho Fanpage Facebook nhé.

Vị trí cho Fanpage Facebook

Bước 6:

Bây giờ chúng ta quay trở lại mục Đánh giá và đánh giá 5 sao cho Fanpage Facebook kèm thêm một số những bình luận tích cực nhé. Điều này sẽ giúp Fanpage Facebook mà bạn quản lý được ưu tiên duyệt tạo check in.

Vị trí cho Fanpage Facebook

Trên đây là bài hướng dẫn cách tạo địa điểm, check in cho Fanpage Facebook. Điều này sẽ giúp Fanpage Facebook của bạn được quảng bá nhiều hơn trong cộng đồng mạng, giúp tăng độ đánh giá trang cũng như những thông tin và sản phẩm của trang được mọi người biết tới nhiều hơn.

Tham khảo thêm các bài sau đây:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Sáu, 20/01/2017 16:21
4,414 👨 80.980
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Facebook