Đây là cách tạo địa chỉ email ảo nhanh chóng

5 ứng dụng trực tuyến tạo địa chỉ email ảo

Bạn là người sử dụng địa chỉ email làm phương thức chính trao đổi công việc, thì chắc hẳn sẽ thường xuyên bị spam thư. Nếu có thể tạo ra các loại email riêng rẽ cho từng công việc cụ thể, thì tình trạng spam thư sẽ được hạn chế đi rất nhiều lần. Tuy nhiên, khi đăng ký địa chỉ email chúng ta cần phải điền các thông tin cá nhân hợp lệ. Nếu bạn không muốn điền bất cứ thông tin nào liên quan đến mình, thì cách tạo email ảo sẽ là phương án tốt nhất.

Hiện nay có khá nhiều trang web trực tuyến hỗ trợ việc tạo địa chỉ email ảo. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn 5 website tạo email ảo và sẽ tự động hủy vĩnh viễn email sau khi hoàn tất công việc. Cùng Quản trị mạng xem 5 trang web đó là gì nhé.

1. 10 Minute Mail:

Trang web này sẽ cung cung cấp cho người dùng một địa chỉ email tạm thời. Bất cứ email nào nếu gửi tới địa chỉ đó sẽ xuất hiện tự động trên trang web. Người dùng vẫn có thể kiểm tra email như thường, bằng việc click vào đường link hoặc trả lời email đó. Địa chỉ email ảo này sẽ hết hiệu lực trong vòng 10 phút kể từ khi sử dụng.

Bước 1:

Sau khi truy cập vào địa chỉ trang web email ảo, bạn sao chép địa chỉ ảo vào clipboard.

10 Minute Mail

Bước 2:

Khi có email nào gửi thư đến cho bạn, thư sẽ xuất hiện ngay bên dưới. Để đọc email, click chuột trực tiếp vào thư đó.

10 Minute Mail

Bước 3:

Xuất hiện giao diện mới. Tại đây, chúng ta có thể chọn Trả lời Email này hoặc Chuyển tiếp thư.

10 Minute Mail

Nhấn chọn Gửi để trả lời lại thư.

10 Minute Mail

Nhập địa chỉ email muốn chuyển tiếp và nhấn Chuyển tiếp để gửi thư.

10 Minute Mail

2. GuerrillaMail:

Với GuerrillaMail, chúng ta sẽ có 1 địa chỉ email dạng @sharklasers.com sử dụng 1 lần dễ dàng. Khi đã tạo xong, chúng ta có thể gửi email có tập tin đính kèm lên đến 150mb. Chúng ta sẽ được cung cấp một địa chỉ email tạm thời, có thể sử dụng để xác thực một số email đòi hỏi cung cấp địa chỉ thực.

Bước 1:

Bạn copy địa chỉ email ảo vào Clipboard.

GuerrillaMail

Bước 2:

Khi có email mới gửi đến sẽ xuất hiện ở bên dưới. Chúng ta chỉ cần click vào thư đó để đọc.

GuerrillaMail có tốc độ upadate rất nhanh, sau 9 giây sẽ tự động upadate thư. Bạn cũng có thể trả lời hoặc chuyển tiếp thư tới địa chỉ email khác.

GuerrillaMail

Bước 3:

Nếu bạn muốn tạo địa chỉ email mới, có thể nhấn chọn Forget Me.

GuerrillaMail

Sau đó nhập tên bạn muốn tạo email và nhấn Set để hoàn thành. Các địa chỉ được mặc định hết hạn sau 60 phút.

GuerrillaMail

3. Mailinator:

Mailinator là email miễn phí, giúp bạn có thể tránh thư rác gửi đến mà còn có thể đăng ký tài khoản dịch vụ, trao đổi thông tin thuận tiện và nhanh chóng hơn. Mailinator cung cấp hàng triệu tài khoản email tạm thời cho bạn thoải mái chọn lựa sử dụng, cũng như kiểm tra thư bất cứ thời điểm nào. Các email công khai bạn nhận được sẽ tự động được xóa bỏ vài tiếng sau đó

Bước 1:

Sau khi truy cập vào trang chủ của Mailinator, chúng ta sẽ được cung cấp địa chỉ email ngẫu nhiên. Bạn cũng copy dòng địa chỉ email vào clipboard.

Mailinator

Bước 2:

Để kiểm tra thư, chúng ta nhập tên địa chỉ hoặc đầy đủ địa chỉ email vào hộp Check your inbox và nhấn nút Go.

Mailinator

Bước 3:

Tại giao diện thư nhận được, bạn sẽ thấy nhiều email khác nhau do có người dùng khác cũng chọn địa chỉ giống bạn. Và thư chúng ta nhận sẽ ngay ở bên trên. Để xem thư, nhấn vào tiêu đề của thư.

Mailinator

4. MailDrop:

Nếu bạn muốn đăng ký một website thì hãy chọn lựa MailDrop. Ứng dụng này sẽ không chia sẻ địa chỉ email của bạn với các nhà quảng cáo khác, tăng độ bảo mật khi sử dụng. Cách thức hoạt động của MailDrop cũng tương tự như Mailinator, khi cung cấp cho người dùng một địa chỉ email tạm thời, có thể sử dụng để xác thực các website.

Bước 1:

Sau khi truy cập vào trang chủ MailDrop, bạn sẽ nhận được địa chỉ email gợi ý tại mục Want a suggestion.

MailDrop

Nếu muốn bạn cũng có thể tự đặt tên cho địa chỉ email của mình khi viết tên email tại mục Make up your own email address.

MailDrop

Bước 2:

Bạn cũng copy địa chỉ email vào clipboard. Khi thư gửi đến, nó sẽ xuất hiện bên dưới. Chúng ta chỉ cần click vào thư gửi tới để đọc.

MailDrop

5. AirMail:

Cũng giống như các trang web tạo email ảo, khi đến với AirMail chúng ta sẽ được cung cấp một địa chỉ email tạm thời. Cách kiểm tra thư cũng đơn giản, giúp người dùng có thể thực hiện nhanh chóng.

Bước 1:

Sau khi truy cập vào trang chủ AirMail, bạn nhấn vào mục Get Temporary Email để nhận thư ngẫu nhiên.

Bước 2:

Ngay sau đó, địa chỉ email ngẫu nhiên sẽ xuất hiện. Bạn cũng copy vào clipboard để tiện sử dụng.

AirMail

Bước 3:

Email gửi đến sẽ xuất hiện bên dưới mục Your Inbox. Để kiểm tra thư, bạn chỉ cần click chuột vào thư đó.

AirMail tự động cập nhật hòm thư rất nhanh, sau 9 giây nếu có thư mới bạn sẽ nhận được.

AirMail

Với 5 trang web tạo địa chỉ email ảo trực tuyến và miễn phí, bạn hoàn toàn có thể sử dụng thoải mái trong khi trao đổi công việc mà không lo bị spam thư hoặc đánh cắp thông tin. Địa chỉ email ảo này sẽ tự động hủy sau khi chúng ta hoàn thành mọi công việc. Rất thuận tiện và dễ sử dụng đúng không?!

Tham khảo thêm các bài sau đây:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Tư, 01/06/2016 21:56
3,821 👨 94.551
0 Bình luận
Sắp xếp theo