Cách tạo avatar Facebook ngày 20 tháng 11

Thêm khung avatar mừng Ngày Nhà Giáo Việt Nam

Nhằm tri ân các thầy cô giáo trong ngày lễ Ngày Nhà Giáo Việt Nam 20 tháng 11, chúng ta có thể đặt ảnh đại diện Facebook với chủ đề Ngày Nhà Giáo Việt Nam thông qua khung avatar Facebook.

Facebook cung cấp tới người dùng trên nền web công cụ thêm khung hình avatar với các chủ đề khác nhau để người dùng có thể áp dụng cho ảnh profile Facebook, khi không thể đặt video làm ảnh đại diện Facebook như trên ứng dụng Adnroid, iOS. Theo đó, khi bạn tìm những từ khóa liên quan đến những ngày kỷ niệm lớn, ngày lễ trên công cụ khung hình avatar Facebook sẽ ra những khung hình liên quan. Sau đó, chúng ta chỉ cần chọn lựa và áp dụng vào ảnh profile Facebook cá nhân.

Ngoài ra, người dùng cũng có thể đặt thời gian sử dụng khung hình avatar Facebook. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách tạo avatar Facebook mừng Ngày Nhà Giáo Việt Nam 20 tháng 11.

Cách đổi ảnh profile Facebook Ngày Nhà Giáo Việt Nam

Bước 1:

Tại giao diện tài khoản Facebook cá nhân, chúng ta di chuột vào hình đại diện hiện tại và chọn Cập nhật ảnh đại diện.

Cập nhật ảnh đại diện Facebook

Bước 2:

Chuyển sang giao diện Cập nhật ảnh đại diện bạn click chuột vào mục Thêm khung.

Thêm khung avatar Facebook

Bước 3:

Tiếp đến nhìn xuống giao diện bên dưới, chúng ta sẽ nhập từ khóa Ngày Nhà Giáo Việt Nam vào thanh tìm kiếm. Ngay lập tức ở bên dưới sẽ xuất hiện các khung hình avatar theo đúng chủ đề 20 tháng 11 mà bạn cần tìn kiếm.

Một số từ khóa mà bạn có thể tìm là 20 tháng 11 (không nhập 20/11 hay 20-11 vì không ra kết quả), nhà giáo, hoặc ngày nhà giáo, thầy cô.

Nhập từ khóa Ngày Nhà Giáo Việt Nam

Bước 4:

Tích chọn vào đúng khung hình avatar 20 tháng 11 muốn sử dụng rồi nhín sang bên phải, khung hình sẽ được áp dụng vào ảnh đại diện Facebook hiện tại.

Tại đây người dùng có thể tùy chỉnh vị trí ảnh profile Facebook, phóng to hoặc thu nhỏ ảnh đại diện cá nhân bằng thanh ngang bên dưới, sao cho phù hợp với khung hình đã chọn.

Thay đổi vị trí avatar

Bước 5:

Khi đã hoàn thành xong việc điều chỉnh khung avatar chủ đề 20 tháng 11 trên Facebook, người dùng có thể chỉnh sửa thời gian sử dụng ảnh đại diện đó. Phần Quay lại ảnh đại diện trước đó có thể lựa chọn thời gian để quay về ảnh đại diện cũ.

Facebook sẽ cho bạn thời hạn tối thiểu là 1 giờ và tối đa là 1 tuần, có thể là Không bao giờ. Trong trường hợp muốn chọn thời gian khác nhấn Tùy chỉnh.

Chọn thời gian dùng avatar Facebook 20/11

Bạn chỉ cần lựa chọn khoảng thời gian mình muốn rồi nhấn nút Đặt.

Đặt thời gian dùng avatar Facebook 20/11

Bước 6:

Cuối cùng khi đã hoàn thành xong việc đặt ảnh đai diện Ngày Nhà Giáo Việt Nam cho Facebook, nhấn Sử dụng làm ảnh đại diện. Ảnh sẽ được đổi ngay sau đó và tự động quay về với ảnh profile Facebook cũ đúng với thời gian đã lập, nếu có.

Ảnh đại diện Facebook 20/11

Bằng cách tạo ảnh avatar Facebook cá nhân với khung hình 20 tháng 11, chúng ta đã chào mừng ngày Ngày Nhà Giáo Việt Nam theo cách rất đặc biệt. Bạn có thể tự tạo khung hình ảnh đại diện Facebook cho ngày 20 tháng 11 với logo của trường, sau đó chia sẻ tới nhóm bạn cùng học.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Ba, 20/11/2018 08:06
51 👨 4.830
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Facebook