Cách sửa lỗi không xem được video Facebook

Lỗi không xem được video trên Facebook hiện nay xảy ra thường xuyên ở nhiều tài khoản và cũng là một trong những lỗi Facebook thường gặp. Khi đó màn hình video trên Facebook đen xì và hiện dòng thông báo Rất tiếc, đã xảy ra lỗi khi phát video này. Như vậy bạn không thể xem được video trên Facebook. Điều này chắc chắn ảnh hưởng tới người dùng Facebook. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc sửa lỗi không xem được video trên Facebook.

1. Fix lỗi không xem được video Facebook trên điện thoại

Cách 1: Khởi động lại và update Facebook

Khi bạn gặp sự cố không thể xem được video trên Facebook thì chúng ta có thể thử cách thoát hoàn toàn ứng dụng Facebook để khởi động lại.

Sau đó bạn cần kiểm tra xem đã update phiên bản mới nhất cho ứng dụng Facebook hay chưa.

Cách 2: Kiểm tra kết nối WiFi

Bạn hãy thử lại kết nối WiFi trên thiết bị có gặp vấn đề gì không. Nếu không hãy thử chuyển sang mạng WiFi khác, hoặc bật 4G để sử dụng Facebook tiếp tục.

Chúng ta cũng có thể thử cài đặt lại mạng trên thiết bị rồi tiến hành kết nối WiFi lại từ đầu. Trên iPhone bạn nhấn vào Cài đặt > Cài đặt chung > Đặt lại > Đặt lại cài đặt mạng.

Trên điện thoại Android, chúng ta nhấn Cài đặt > Quản lý chung > Đặt lại > Khôi phục cài đặt mạng.

Cách 3: Xóa dữ liệu Facebook

Bạn có thể xóa bộ nhớ cache trên Facebook để giải phóng bộ nhớ cho thiết bị, hoặc có thể xóa dữ liệu Facebook để xóa toàn bộ thông tin mà bạn đã đăng nhập trên ứng dụng. Sau đó chúng ta thực hiện đăng nhập lại Facebook.

Cách 4: Khởi động lại điện thoại

Cuối cùng khi thử các cách trên không được bạn hãy thử khởi động lại thiết bị để khắc phục lỗi xem sao.

2. Cách sửa lỗi không xem được video Facebook PC

Với bản Facebook trên máy tính thì cách duy nhất đó là bạn hãy xóa cache trình duyệt sau đó khởi động lại trình duyệt rồi đăng nhập vào Facebook.

Ngoài ra hãy thử cập nhật phiên bản mới nhất trên trình duyệt để cải thiện một số lỗi trên trình duyệt, dẫn tới lỗi không xem được video trên Facebook.

Xóa dữ liệu Facebook

Thứ Tư, 23/06/2021 20:57
31 👨 4.297
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Facebook