Hướng dẫn ẩn lượt like trên Facebook điện thoại, máy tính

Facebook có tùy chọn ẩn số lượt like bài viết để người khác không thể nhìn thấy số lượng like của bài viết đó. Tính năng ẩn số lượt like này cũng được cập nhật trên Instagram, khi bạn có thể ẩn lượt like Instagram cho bất kỳ bài viết nào mình muốn. Tính năng ẩn số lượt like Facebook sẽ có 2 tùy chọn đó là ẩn số lượng lượt like cho bài viết Facebook của bạn hay ẩn số lượng like bài viết Facebook từ tài khoản khác. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách ẩn số lượng like trên Facebook.

Hướng dẫn ẩn số lượt like trên Facebook điện thoại

Bước 1:

Tại giao diện trên Facebook bạn nhấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang ở dưới cùng bên phải rồi nhấn vào Cài đặt để chuyển sang các thiết lập cho tài khoản của bạn.

Settings Facebook

Bước 2:

Trong giao diện này bạn kéo xuống bên dưới và tìm tới Cài đặt Bảng tin rồi nhấn Tùy chọn về cảm xúc để thay đổi thiết lập hiển thị số lượng lượt like cho bài viết hiển thị trên Facebook.

Tùy chọn cảm xúc Facebook

Bước 3:

Lúc này bạn sẽ nhìn thấy có 2 lựa chọn ẩn số lượng lượt like trên Facebook.

  • Về bài viết người khác: Bạn sẽ không nhìn thấy số lượng lượt like bài viết từ người khác trên Facebook, Fanpage Facebook hoặc nhóm Facebook. Bạn vẫn sẽ nhìn thấy số lượng like này ở Marketplace. Nếu bạn nhấn like bài viết sẽ hiển thị với người khác.
  • Về bài viết của bạn: Người khác sẽ không nhìn thấy số lượng like bài viết của bạn. Số lượng like sẽ hiển thị ở vị trí khác như nhóm Facebook.

Nếu bạn muốn kích hoạt tùy chọn nào thì chỉ cần gạt nút tròn sang bên phải là được.

Ẩn lượt like

Hướng dẫn ẩn số like trên Facebook máy tính

Hiện tại thì tính năng ẩn số like Facebook trên máy tính cũng đã được cập nhật để mọi người thiết lập ngay tính năng này trên máy tính, mà không cần phải truy cập ứng dụng. Về cơ bản các thao tác bật tính năng ẩn số like trên Facebook PC cũng đơn giản và tương tự như trên Facebook điện thoại.

Bước 1:

Tại giao diện trên Facebook bạn nhấn vào biểu tượng tam giác xổ xuống rồi chọn Cài đặt & quyền riêng tư.

Cài đặt và riêng tư

Bước 2:

Lúc đó hiển thị các tùy chọn để truy cập thiết lập cho tài khoản cá nhân Facebook. Bạn nhấn vào thiết lập Tùy chọn cho bảng tin.

Tùy chọn bảng tin

Bước 3:

Xuất hiện ngay giao diện Kiểm soát và tùy chỉnh Bảng tin. Người dùng nhấn tiếp vào mục Tùy chọn về cảm xúc để thay đổi thiết lập hiển thị số lượng lượt like cho bài viết hiển thị trên Facebook.

Tùy chọn cảm xúc

Bước 4:

Khi đó bạn sẽ có 2 tùy chọn về việc ẩn lượt like trên Facebook.

  • Về bài viết của người khác: Bạn sẽ không nhìn thấy tổng số cảm xúc về bài viết mà người khác chia sẻ lên Bảng tin, Trang và Nhóm nhưng vẫn nhìn thấy ở Marketplace,...
  • Về bài viết của bạn: Người khác sẽ không nhìn thấy tổng số cảm xúc về bài viết mà bạn chia sẻ lên trang cá nhân của mình nhưng vẫn hiển thị ở một số nơi chẳng hạn như nhóm.

Để ẩn lượt like trên Facebook của bạn thì chúng ta sẽ gạt nút tròn tại Về bài viết của bạn sang bên phải để dùng là được.

Ẩn like bài viết Facebook

Video hướng dẫn ẩn số lượt like trên Facebook

Thứ Ba, 21/11/2023 15:27
3,683 👨 424.960
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Facebook