Cách sửa lỗi không sao lưu được ghi chú trên OneNote 2016

Không thể khôi phục ghi chú

OneNote là một trong những công cụ ghi chú phổ biến hiện nay trên máy tính, cũng như ứng dụng cho smartphone. Người dùng có thể dễ dàng ghi chú mọi công việc và theo dõi chúng từ bản ghi chú trên OneNote bất cứ lúc nào. Tuy nhiên, trên phiên bản OneNote 2016 xảy ra lỗi không lưu ghi chú vào khu vực lưu trữ, khiến bạn khó có thể khôi phục lại các ghi chú nếu cần thiết. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn đọc cách sửa lỗi không lưu được ghi chú vào khu vực sao lưu trên OneNote 2016.

Bước 1:

Trước hết chúng ta khởi động OneNote trên máy tính. Tại giao diện chính, bạn nhấn chọn vào mục File trên cùng giao diện.

Nhấn chọn File trên OneNote

Bước 2:

Sang giao diện mới, chúng ta sẽ click vào tùy chọn mục Options ở cuối danh sách bên trái giao diện.

Nhấn chọn vào mục Options

Bước 3:

Trong hộp thoại OneNote Options, chúng ta sẽ click vào mục Save & Backup tại danh dách bên trái giao diện như hình dưới đây.

Nhấn chọn mục Save & Backup

Bước 4:

Nhìn sang giao diện bên phải phần Backup, chúng ta sẽ tích chọn vào mục Back up notebooks stored on SharePoint rồi click chuột vào Back Up All Notebooks Now ở bên dưới.

Sao lưu ghi chú trên OneNote

Ngay sau đó xuất hiện hộp thoại nhỏ với thông báo The backup completed successfully nghĩa là đã lưu trữ thành công, nhấn OK.

Sao lưu dữ liệu trên OneNote thành công

Như vậy chúng ta đã tiến hành lưu trữ ghi chú vào khu vực sao lưu trên OneNote thông qua SharePoint. Hiện tượng báo lỗi, không thể lưu trữ ghi chú trên OneNote sẽ không xảy ra.

Tham khảo thêm các bài sau đây:

Thứ Ba, 18/04/2017 12:55
31 👨 1.057
0 Bình luận
Sắp xếp theo