Tải Jian Ying: 简影Video Editor Trung Quốc và cách sử dụng trên điện thoại

Jian Ying Video Editor - theo tiếng Trung Quốc thì gọi là 简影Video Editor, đây là ứng dụng cho phép người dùng chỉnh sửa nhanh hiệu ứng của những đoạn video có sẵn trong ứng dụng. Đây là ứng dụng mà khá nhiều người dùng Tik Tok sử dụng vì tính tiện lợi, không cần qua quá nhiều bước phức tạp để có được những đoạn video với những hiệu ứng đẹp.

Bạn chỉ cần thực hiện vài thao tác đơn giản là đã có một video với hiệu ứng chắc chắn sẽ gây chú ý khi chia sẻ lên mạng xã hội như Facebook, Tik Tok, Youtube, Instagram... Để sử dụng ứng dụng JianYing - Video Editor Trung Quốc trên iOS và Android, bạn hãy làm theo hướng dẫn dưới đây.

Cách tải và sử dụng Video Editor Trung Quốc Jian Ying trên iOS

Bước 1: Đầu tiên bạn hãy tải về ứng dụng Jian Ying trên điện thoại, sau đó chọn Đồng ý với điều khoản và chính sách bảo mật như ở dưới hình. Ngay sau đó bạn sẽ được chuyển đến giao diện chính của ứng dụng Jian Ying.

Ở đây bạn sẽ thấy một thanh công cụ ở trên, thanh này chứa những trình riêng bao gồm các tùy chọn tạo video riêng băng chữ, hình ảnh kèm hiệu ứng... Trong đó sẽ có những video thường và video dành cho VIP mà bạn phải bỏ tiền ra mới có được.

Bước 2: Chọn video và bấm nút play màu hồng để xem thử trước, nếu ưng bấm tiếp nút Chỉnh sửa ở dưới. Sang giao diện chỉnh sửa, bạn sẽ có hai lựa chọn là thêm lời và thêm hình, cũng chỉ có những video mà bạn chỉ được thêm vào một trong hai.

Bước 3: Cho phép Jian Ying Video Editor truy cập Ảnh của bạn. Sau đó chọn ảnh mình muốn thêm vào video đó và bấm Hoàn thành.

Bạn hãy làm tương tự với những ô ảnh còn lại, nếu muốn thêm lời bạn chỉ cần bấm vào chữ T

Bước 4: Ghi nội dung bạn muốn có trong video vào, nhớ để ý số ký tự được cho phép ở dưới nhé. Ở đây của mình là 0/15, ghi xong bạn tích chọn đồng ý ở dưới. Ra ngoài màn hình chính bạn hãy bấm vào nút bên góc phải để lưu lại video đã chỉnh sửa.

Hãy xem thử video của bạn sau khi đã chỉnh sửa, chọn số 1 nếu bạn muốn lưu lại và chọn số 2 nếu bạn muốn chia sẻ luôn.

cách sử dụng jian ying

Tải JianYing 简影Video Editor Trung Quốc trên Android

Bước 1: Đầu tiên bạn hãy truy cập vào link tải Video Editor Trung Quốc Jianying ở dưới đây. Sau đó bấm vào nút màu xanh phía dưới để tải file APK về.

Link tải Jianying Android

tải jianying cho android

Tiếp theo hãy bấm vào Mở khi thông báo tải về đã hoàn tất, bấm Cài Đặt ngay sau đó.

Khi hoàn tất cài đặt, bạn hãy mở ứng dụng lên và sử dụng Jianying với hướng dẫn tương tự như cách sử dụng với iPhone ở trên.

apk video editor trung quốc

Như vậy là bạn đã có ngay một video với những hiệu ứng chỉnh sửa đẹp đẽ mà không cần quá nhiều thao tác. Ngoài những video hiệu ứng miễn phí ra thì bạn cũng sẽ có những video hiệu ứng đặc biệt hơn những sẽ có phí.

Xem thêm:

Thứ Sáu, 29/05/2020 09:34
4,1156 👨 152.611
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Quản lý & chỉnh sửa Video