3 cách post, chia sẻ video YouTube lên tường Facebook

Thủ thuật cơ bản khi dùng YouTube, Facebook

Nhằm tăng việc tương tác giữa 2 mạng chia sẻ video và xã hội lớn nhất thế giới, YouTube và Facebook đã cho phép người chia sẻ các hoạt động lẫn nhau. Cả trên YouTube và Facebook đều đã được tích hợp các tính năng hỗ trợ này, trong bài viết dưới đây Quản Trị Mạng sẽ nói rõ hơn về cách share, post video từ YouTube lên mạng xã hội Facebook.

Xem thêm:

Cách 1: chia sẻ video YouTube trên Facebook

Cách này rất đơn giản, vô cùng đơn giản. Bạn mở video YouTube cần chia sẻ lên, bấm vào mũi tên Chia sẻ như hình rồi chọn tiếp Facebook:

Chọn menu Chia sẻ > Facebook

Đặt tiêu đề với nội dung bạn muốn chia sẻ, chọn chế độ Share với mọi người, bạn bè hoặc tùy bạn. Sau đó bấm nút Đăng lên Facebook:

Chỉnh sửa thông tin rvà bấm nút Đăng

Video YouTube sẽ hiển thị trên tường Facebook của bạn giống như thế này:

video youtube sẽ hiển thị như nào

Cách 2: chia sẻ YouTube bằng cách copy đường dẫn - URL video:

Cách tiếp theo để share video YouTube lên Facebook, đó là trước tiên các bạn copy lấy đường dẫn của video YouTube, rồi paste - dán vào tường nhà bạn, hoặc vào phần comment - bình luận nào đó:

Chỉnh sửa thông tin như Cách 01 rồi bấm nút Đăng để chia sẻ video.

Cách 3: chỉnh sửa kích thước video YouTube trước khi chia sẻ:

Làm tương tự như Cách 01, chỉ có điều là chúng ta có thể chỉnh sửa 1 số thông tin cơ bản như dưới đây bằng các ô checkbox:

  • Kích thước, size của video.
  • Hiện thị video gợi ý khi kết thúc.
  • Tiêu đề video
  • ...

Copy code nhúng - embed và paste lên Facebook, rồi đăng như bình thường. Tuy nhiên cách này có thể hiển thị cả code nhúng vì YouTube và Facebook thường thay đổi thuật toán của họ, tốt nhất là các bạn cứ chia sẻ bằng cách 1 và 2, cách 3 để nhúng vào bài viết, website là hợp lý hơn so với việc share lên tường Facebook. Chúc các bạn thành công!

Thứ Tư, 22/02/2017 16:39
4,34 👨 44.262
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Youtube