5 cách nạp tiền vào ví Momo đơn giản, nhanh chóng

Sử dụng ví điện tử Momo sẽ giúp bạn thanh toán các giao dịch, hoá đơn trực tuyến một cách dễ dàng và thuận tiện hơn. Tất nhiên, để làm được điều này thì trong tài khoản Momo của các bạn phải có tiền. Vậy các bạn đã biết cách nạp tiền vào ví Momo trên điện thoại của mình chưa? Hiện nay, Momo tích hợp rất nhiều hình thức để bạn có thể linh động nạp tiền vào tài khoản một cách nhanh chóng và dễ dàng. Hãy cùng Quản trị mạng tìm hiểu vài cách nạp tiền đơn giản nhất nhé.

1. Nạp tiền Momo tại các điểm nạp/rút Momo

Hiện, Momo có tới hơn 5.000 điểm nạp và rút tiền được phân bố rộng khắp trên toàn quốc. Do đó, bạn có thể tới những địa điểm gần nhất để tiến hành nạp tiền vào ví điện tử Momo (hoàn toàn miễn phí).
Lưu ý: Thời gian mở cửa làm việc từ 7h30 - 21h (cả thứ 7 & chủ nhật).

2. Nạp tiền vào Momo từ 1 trong 15 ngân hàng được liên kết

Momo liên kết với 14 ngân hàng bao gồm Vietcombank, VietinBank, Agribank, BIDV, ACB, Sacombank, VPBank, TPBank, VIB, OCB, Eximbank, Shinhan Bank, SCB và VRB, Bảo việt bank. Để có thể thực hiện theo cách này, bạn phải liên kết tài khoản với 1 trong 14 ngân hàng trên.

Bước 1:

Truy cập vào ví Momo, tại giao diện làm việc chính bạn ấn chọn mục Nạp tiền vào ví.

Nạp tiền vào ví

Bước 2:

Tiếp theo, bạn nhập số tiền mà mình muốn nạp, sau đó chọn nguồn tiền từ ngân hàng đã liên kết và chỉ việc làm theo hướng dẫn trên màn hình là sẽ thành công.

Chọn nguồn tiền từ ngân hàng đã liên kết

3. Nạp tiền vào Momo qua thẻ quốc tế (Visa/Master/JCB)

Bước 1:

Chọn mục Nạp tiền vào ví ở màn hình chính rồi chọn tiếp nguồn tiền và chọn loại Thẻ quốc tế.

Chọn thẻ thanh toán quốc tế

Bước 3:

Tại đây, bạn điền đầy đủ các thông tin thẻ yêu cầu như: Số thẻ, Họ và tên chủ thẻ, Ngày hết hạn, CVV, cứ làm lần lượt theo trình tự là được.

Thông tin thẻ

4. Nạp tiền vào Momo từ thẻ ATM của ngân hàng nội địa

Để có thể nạp tiền từ Thẻ ATM của tất cả các ngân hàng thì trước đó bạn phải đăng ký dịch vụ Internet Banking do ngân hàng cung cấp.

Bước 1:

Tương tự như trên, bạn vẫn chọn mục Nạp tiền vào ví, sau đó chọn Các hình thức nạp tiền khác > chọn loại thẻ ATM.

Thẻ ATM

Bước 2:

Kế tiếp, bạn chọn logo ngân hàng đã kết nối để tiến hành nạp tiền và nhập số tiền mong muốn nạp > bấm Thực hiện.

Chọn logo ngân hàng Nhập số tiền

Ngay lập tức sẽ có một mã xác thực của ngân hàng được chuyển đến số điện thoại của bạn qua tin nhắn, hãy nhập chính xác mã này vào để xác nhận nạp tiền vào ví.

5. Chuyển tiền ngay trên ứng dụng MoMo

Một cách đơn giản khác mà bạn có thể sử dụng đó là chọn tính năng chuyển tiền ngay trên ứng dụng. Chuyển tiền nhanh như tin nhắn, chỉ cần bạn nhớ số điện thoại.

Chuyển tiền Nhập số điện thoại

Trên đây là 5 cách nạp tiền vào ví Momo để bạn dễ dàng thực hiện các thanh toán tiện ích ở mọi lúc mọi nơi và bất cứ khi nào bạn muốn như mua sắm thương mại điện tử, mua vé xem phim, mua đồ ăn hay trả tiền cafe,... và rất nhiều những nhu cầu khác nữa. Hy vọng những tiện ích mà ví điện tử đem lại sẽ giúp bạn có những trải nghiệm thoải mái, an toàn nhất.

Chúc bạn thực hiện thành công!

Xem thêm:

Thứ Hai, 12/11/2018 11:59
3,52 👨 3.409
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thanh toán Online