Cách mang tính năng Live Photos của iPhone lên mọi máy Android

Live Photos vốn độc quyền trên các máy iPhone, tuy nhiên nếu người dùng Android muốn trải nghiệm tính năng tương tự trên thiết bị của mình thì Quantrimang.com sẽ hướng dẫn các bạn cách mang tính năng Live Photos của iPhone lên mọi máy Android.

Live Photos hay còn còn là ảnh động, đây là chế độ rất thú vị trên hệ điều hành iOS giúp bạn lưu lại những khoảnh khắc ngắn trong vài giây, đặc biệt là có cả âm thanh đi kèm. Để sử dụng tính năng hấp dẫn này trên Android, người dùng cần đến một ứng dụng thứ 3 có tên là Camera MX.

Lý do bạn nên dùng Live Photos

Điểm cộng của Live Photos là gọn nhẹ hơn rất nhiều so với việc quay clip, đầy đủ hơn so với chụp ảnh theo phong cách truyền thống.

Nếu bạn vừa muốn chụp ảnh lại vừa muốn lưu giữ lại một khoảnh khắc đáng nhớ nào đó thì Live Photos là lựa chọn hoàn hảo nhất. Sau khi chụp, bạn vẫn sẽ có 1 tấm ảnh ưng ý và khi nhấn giữ thì chúng lại chuyển thành một đoạn video ngắn rất thú vị.

Hướng dẫn mang tính năng Live Photos của iPhone lên các máy Android

Bước 1: Trước hết, bạn cần tải và cài đặt ứng dụng về thiết bị của mình bằng cách nhấp vào đường dẫn dưới đây.

Bước 2: Sau khi cài đặt thành công, bạn mở ứng dụng lên và tìm hiểu qua một số tính năng tại giao diện chính gồm: Home (lưu trữ hình ảnh và các hiệu ứng trên máy), Gallery (nơi lưu trữ các tác phẩm của bạn), More Effects (kho hiệu ứng) và Camera (chụp ảnh Live Photos).

Giao diện chính của ứng dụng.Giao diện chính của ứng dụng.

Bước 3: Để tiến hành chụp ảnh, bạn chọn vào biểu tượng camera ngay góc phải màn hình. Tại đây, bạn cần quan tâm đến 2 tính năng chính là chụp ảnh và bật, tắt Live Photos.

Bật, tắt Live Photos chọn biểu tượng vòng xoáy.Bật, tắt Live Photos chọn biểu tượng vòng xoáy.

Kích hoạt Live Photos chọn Live Shot.Kích hoạt Live Photos chọn Live Shot.

Lưu ý: Khi sử dụng tính năng Live Shot, nếu ứng dụng yêu cầu kích hoạt bạn hãy cấp quyền đăng nhập vào tài khoản Google hoặc Facebook để hoàn tất.

Bước 4: Chụp ảnh xong, bạn nhấn phím Back để quay về Gallery xem lại các bức ảnh và chỉnh sửa theo ý thích.

 Nhấn phím Back để xem lại ảnh vừa chụp.Những bức ảnh Live Photos sẽ có biểu tượng "vòng xoáy" như trong hình.

Lưu ý: Để điều chỉnh thời gian chạy của ảnh Live Photos, bạn truy cập vào biểu tượng vòng xoáy > Edit Live Shot > Chọn mức thời gian cần thiết lập > Chọn Save để lưu lại.

Bạn cũng có thể điều chỉnh thời gian chạy của ảnh Live Photos.Bức ảnh này được thiết lập còn 1.57s để ảnh nhẹ hơn và dễ chia sẻ trên mạng xã hội.

Bước 5: Bạn chọn chế độ xuất sang file video hoặc xuất sang file ảnh động GIF. Để chia sẻ lên mạng xã hội, bạn chọn vào biểu tượng Share > Chọn định dạng cần chia sẻ.

Bạn có thể chia sẻ thông qua Messenger, Facebook, Zalo.Bạn có thể chia sẻ thông qua Messenger, Facebook, Zalo,…

Như vậy người dùng Android đã có thể chụp và thoải mái chia sẻ những bức Live Photos không kém gì các thiết bị iPhone rồi nhé.

Chúc bạn có những bức Live Photos đẹp.

Xem thêm:

Thứ Tư, 28/02/2018 11:41
31 👨 1.178
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng