Cách dùng AiMee tạo sticker từ gương mặt

Tạo sticker Messenger, Instagram

Bộ sticker là một trong những thành phần không thể thiếu của bất kỳ ứng dụng chat nào từ Messenger, Instagram hay Viber. Và nếu bạn muốn thay đổi phong cách hoàn toàn cho bộ sticker thì cài ứng dụng AiMee, tạo sticker từ chính gương mặt bạn.

Ứng dụng này tương tự như Zamoji cũng tạo sticker hóa gương mặt mà Quản trị mạng đã giới thiệu tới bạn đọc. AiMee sẽ cung cấp tới bạn nhiều phong cách, chủ đề sticker khác nhau để người dùng chọn lựa rồi ghép với khuôn mặt của chính bạn. Sticker hoàn chỉnh sẽ thay đổi hoàn toàn gương mặt của bạn theo hướng vô cùng độc đáo, không sticker nào giống sticker nào. Người dùng có thể sử dụng bộ sticker tạo từ AiMee để gửi trên Messenger, hay bất kỳ ứng dụng chat nào. Chắc chắn, bạn bè sẽ bất ngờ vì những sticker đậm phong cách của chính bạn đó.

Hãy cùng Quản trị mạng tìm hiểu cách sử dụng AiMee trong bài viết dưới đây nhé.

Cách tạo sticker hóa gương mặt từ AiMee

Bước 1:

Bạn tải ứng dụng AiMee cho thiết bị theo link bên trên rồi tiến hành khởi động. Tại giao diện đầu tiên, ứng dụng sẽ hỏi bạn có muốn nhận thông báo hay không. Sau đó nhấn Get Started để sử dụng ứng dụng.

Nhận thông báo từ AiMee Sử dụng AiMee

Bước 2:

Ngay sau đó ứng dụng sẽ yêu cầu người dùng cung cấp chế độ truy cập máy ảnh, nhấn OK. Xuất hiện giao diện chụp hình cho khuôn mặt. Có thể đổi camera trước hoặc sau tùy bạn chọn.

AiMee dùng Camera Chụp khuôn mặt làm sticker

Nếu muốn lấy ảnh có sẵn trong thư viện, nhấn chọn vào biểu tượng hình ảnh ở góc trái dưới cùng. Sau đó đồng ý để AiMee truy cập vào album trên thiết bị. Tìm tới hình ảnh muốn sử dụng trong thư viện rồi nhấn chọn.

Ảnh trong album Chọn ảnh làm sticker

Bước 3:

Khi đã có ảnh, AiMee sẽ tự động nhận diện mắt và môi trong hình. Nếu thấy nhận diện chưa chính xác, bạn có thể điều chỉnh theo ý muốn bằng cách di chuyển các hình màu xanh. Tiếp đến chọn lựa giới tính cho sticker, độ tuổi cho sticker.

Chọn giới tính Chọn tuổi

Bước 4:

Tiếp tục người dùng sẽ điều chỉnh ngoại hình bên ngoài cho sticker, kiểu tóc, khuôn mặt, màu tóc, mắt, biểu cảm khuôn mặt.... Khi điều chỉnh xong nhấn nút Confirm bên trên góc phải để xác nhận.

Chỉnh khuôn mặt Chọn mắt cho sticker Nhấn Confirm

Bước 5:

Bạn chờ vài giây và sẽ thấy ứng dụng ghép khuôn mặt vào các sticker, hiển thị chúng theo các chủ đề khác nhau. Chúng ta kéo sang phải hoặc sang trái các chủ đề bên trên để chuyển sticker.

Lưu ý một số sticker có biểu tượng ổ khóa nghĩa là tính phí để tải sticker.

Sticker mất phí Sticker miễn phí

Bước 6:

Lựa chọn sticker mình thích rồi nhấn chọn vào nó. Một giao diện cửa sổ mới xuất hiện với nhiều tùy chọn sử dụng như tải, hoặc chia sẻ nhanh sticker đó cho bạn bè qua Messenger, Instagram,... Khi chia sẻ lên Facebook cần đồng ý để AiMee mở ứng dụng rồi đăng tải sticker này.

Tải Sticker Chia sẻ sticker lên Facebook Đăng sticker lên Facebook

Bước 7:

Bên cạnh đó chúng ta có thể đưa AiMee thành bàn phím trên thiết bị. Bạn nhấn vào biểu tượng bàn phím ở góc phải trên cùng màn hình. Nhấn tiếp vào Enable in Settings để tiến hành thiết lập.

Kích hoạt bàn phím AiMee Bàn phím AiMee

Bước 8:

Tiếp đến hãy bật bàn phím AiMee Keyboard để sử dụng. Tiếp tục nhấn vào Select Language để lựa chọn ngôn ngữ cho AiMee.

Bật bàn phím AiMee Chọn ngôn ngữ

Bước 9:

Chuyển sang bước tiếp theo, nhấn Select AiMee Keyboard rồi nhấn chọn vào bàn phím AiMee để sử dụng. Khi thành công chúng ta sẽ nhìn thấy hướng dẫn cách sử dụng bàn phím AiMee.

Chọn AiMee Keyboard Chọn bàn phím AiMee Hướng dẫn dùng bàn phím AiMee

Bước 10:

Bây giờ bạn thử mở bất kỳ trình nhập văn bản, như tin nhắn chẳng hạn. Khi nhấn vào phần nội dung sẽ thấy biểu tượng của AiMee. Khi click vào biểu tượng này sẽ xuất hiện hàng loạt các sticker AiMee mà bạn đã tạo từ chính khuôn mặt của mình.

Biểu tượng AiMee Chọn Sticker

Bước 10:

Quay trở lại giao diện của AiMee. Nhấn chọn vào biểu tượng mặt cười và sẽ xuất hiện thêm một số tùy chọn như dưới đây.

  • Create Avatar: Tạo thêm sticker mới từ khuôn mặt của bạn hoặc người khác.
  • Face Edit: Chỉnh sửa lại khuôn mặt sticker của bạn, bạn có thể lựa chọn lại mặt mình ở phía dưới.
  • Delete Avatar: Xóa khuôn mặt mà bạn đang chọn.

Tùy chọn cho AiMee Chỉnh sửa sticker

Một ứng dụng tạo sticker rất độc đáo đó chứ? Với AiMee, bộ sticker sẽ thay đổi hoàn toàn phong cách sticker mà bạn đang sử dụng khi cộp mắc bằng chính khuôn mặt của bạn. Ngoài ra, người dùng cũng có thể gửi sticker cho Messenger, hay sử dụng AiMee làm bàn phím để gửi kèm khi dùng ứng dụng tin nhắn.

Xem thêm:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Hai, 19/02/2018 07:28
2,52 👨 1.603
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng