Cách lấy lại tài khoản Zalo nhanh nhất khi bị khóa

Zalo hiện nay là một mạng xã hội khá lớn ở Việt Nam, với lượng người sử dụng lớn vì thế những nhà quản lý Zalo cũng đưa ra những chính sách quản khá chặt chẽ để người dùng đăng ký phải xác nhận, đồng ý với những điều khoản mà ứng dụng này đưa ra. Khi bạn đồng ý, điều đó đồng nghĩa với việc khi bạn vi phạm các chính sách đã thõa thuận trước đó sẽ có thể bi xử lý, thậm chí là khóa tài khoản bất cứ lúc nào.

Trong trường hợp tài khoản của bạn đã bị khóa, có thể tham khảo cách sau để lấy lại.

Cách 1:

Bạn có thể trực tiếp liên hệ với tổng đài của Zalo để được hỗ trợ mở tài khoản.

Bạn chỉ cần gọi đến số Tổng đài của Zalo 1900561558, sau đó bấm phím 2 để gặp tổng đài viên và trình bày về những vấn đề mà mình đang gặp phải với tài khoản Zalo của mình, và bạn có thể nhờ họ mở khóa cho mình. Cước phí cuộc gọi cho số tổng đài sẽ là 2000d/phút.

Cách 2:

Cách lấy lại tài khoản Zalo nhanh nhất khi bị khóa

Nếu bạn không muốn gọi điện lên tổng đài thì có thể chát trực tiếp với nhân viên hỗ trợ Zalo.

Để chát với nhân viên Zalo, bạn kích vào ô răng cưa cài đặt, chọn thông tin về Zalo rồi chọn Hỗ trợ trực tuyến và nói về những vấn đề mà đang bạn gặp phải với hỗ trợ trực tuyến để được giải quyết.

Cách 3:

Đối với lỗi khóa tài khoản Zalo 2020. Đây là là lỗi xóa tài khoản Vĩnh viễn.

Trong trường hợp này, tài khoản Zalo của bạn sẽ bị treo trong 48 giờ và bị xóa toàn bộ dữ liệu. Muốn lấy lại tài khoản này, bạn chỉ cần chờ hết 48h thì đăng ký lại tài khoản mới bằng số điện thoại đó là được. Tuy nhiên, khi đăng ký mới thì danh sách bạn bè, dữ liệu tin nhắn trước đó của tài khoản sẽ bị xóa toàn bộ.

Nếu bạn đã áp dụng cả 3 cách trên mà đều không lấy lại được tài khoản Zalo thì xin chia buồn với bạn, tài khoản cũ này rất có thể đã bị xóa vĩnh viễn, không thể lấy lại được nữa. Vậy nên, khi quyết định xóa tài khoản bạn nên cân nhắc suy nghĩ trước khi làm để không phải hối hận về sau. Nếu vẫn muốn tiếp tục sử dụng Zalo, bạn chỉ cần dùng số điện thoại khác để đăng ký tài khoản Zalo mới là được.

Trên đây là những cách để có thể lấy lại tài khoản zalo bị khóa mà bạn có thể tham khảo và áp dụng. Chúc bạn có được nhiều trải nghiệm thú vị với Zalo!

Có thể bạn quan tâm:

Thứ Tư, 20/12/2017 13:49
3,884 👨 173.885
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Zalo