Cách duyệt 2 trang web Cốc Cốc trên cùng 1 cửa sổ

Trong phiên bản Cốc Cốc 86, thanh sidebar đã được thêm tính năng cửa sổ phụ giúp người dùng duyệt 2 trang web trên cùng 1 cửa sổ mà bạn không cần mở thêm tab khác rồi chuyển qua lại giữa 2 tab. Tính năng cửa sổ phụ cho phép người dùng truy cập bất kỳ website nào ngay trên khu vực tab mà bạn đang làm việc. Các website mở trên sidebar Cốc Cốc sẽ được hiển thị theo phiên bản mobile của website đó, cho phép các nội dung của website được trình bày gọn gàng trong diện tích của cửa sổ phụ. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách dùng tính năng cửa sổ phụ trên Cốc Cốc.

Hướng dẫn mở cửa sổ phụ trên Cốc Cốc

Bước 1:

Tại thanh sidebar trên trình duyệt chúng ta sẽ thấy có một số trang web để bạn lựa chọn mở ở chế độ cửa sổ phụ. Đây là những trang web ưa thích của bạn khi duyệt web trên Cốc Cốc. Chúng ta chỉ cần click chuột phải biểu tượng của website rồi chọn Mở trang trong cửa sổ phụ hoặc Luôn mở trang trong cửa sổ phụ để lưu lựa chọn.

Mở cửa sổ phụ

Bước 2:

Lúc này hiển thị cửa sổ phụ duyệt web theo giao diện điện thoại của trang web khác cùng trên 1 cửa sổ với website bạn đang mở.

Giao diện cửa sổ phụ

Để đổi sang phiên bản web máy tính thì bạn nhấn biểu tượng máy tính ở bên dưới. Chúng ta có thể đổi qua lại giữa 2 giao diện của trang web.

Giao diện mobile

Trong trường hợp bạn muốn thêm website mới vào sidebar thì nhấn biểu tượng dấu cộng rồi nhập URL website.

Thêm trang web

Bước 3:

Mặc định khi mở chế độ cửa sổ phụ thì khi bạn duyệt web trên cửa sổ chính thì cửa sổ phụ sẽ biến mất. Để ghim cửa sổ phụ cho phép chia tab thành 2 khu vực riêng biệt, tại giao diện cửa sổ phụ nhấn biểu tượng ghim là xong. Tính năng này phù hợp khi bạn cần đối chiếu, so sánh, tham khảo từ nhiều trang khác nhau.

Ghim trang web

Video hướng dẫn dùng cửa sổ phụ trên Cốc Cốc

Xem thêm:

Thứ Ba, 11/08/2020 09:03
46 👨 5.704
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Cốc Cốc