Cách đổi mật khẩu thẻ ATM trên F@st Mobile

Trong những bản cập nhật mới gần đây trên F@st Mobile, Techcombank đã thêm một số tính năng mới gồm gia hạn thẻ ATM ngay trên ứng dụng mà bạn không cần phải ra ngân hàng để đăng ký và đổi mật khẩu thẻ ATM Techcombank trên F@st Mobile. Tính năng cấp lại mật khẩu thẻ ATM trên F@st Mobile sẽ vô hiệu hóa mật khẩu thẻ ATM hiện tại và gửi mã PIN đổi mật khẩu mới thẻ ATM tới số điện thoại bạn đăng ký khi mở thẻ ATM với ngân hàng. Như vậy trong trường hợp bạn kích hoạt lại thẻ lần đầu, vô tình quên mật khẩu thẻ ATM hay muốn vô hiệu hóa ngay thẻ ATM thì cách này rất hữu ích mà không cần phải tới trực tiếp ngân hàng làm việc. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách đổi mật khẩu thẻ ATM trên F@st Mobile.

Cách cấp lại mật khẩu thẻ ATM trên F@st Mobile

Bước 1:

Trước hết người dùng cần nâng cấp hoặc tải phiên bản mới nhất của ứng dụng F@st Mobile cho điện thoại.

Bước 2:

Sau khi bạn nâng cấp ứng dụng thành công thì đăng nhập tài khoản F@st Mobile. Lúc này bạn sẽ nhận được thông báo về tính năng đổi lại mật khẩu thẻ ATM ngay trên F@st Mobile. Trong giao diện chính của ứng dụng bạn nhấn vào mục Thẻ.

Bước 3:

Lúc này ở phía dưới cùng bên trái màn hình có tùy chọn Cấp lại mật khẩu ATM để bạn nhấn chọn. Chúng ta nhấn vào đó và nhận được thông báo mật khẩu thẻ ATM sẽ được cấp lại thông qua tin nhắn SMS gửi về số điện thoại đăng ký thẻ. Đồng thời mật khẩu thẻ ATM đang sử dụng sẽ được vô hiệu hóa. Nhấn Xác nhận và chờ tin nhắn từ ngân hàng gửi về số điện thoại.

Lưu ý, tin nhắn từ Techcombank gửi về chỉ là mã PIN để bạn tiến hành đổi mật khẩu tại cây ATM, chứ không phải mật khẩu thẻ. Bạn vẫn phải ra cây ATM để đổi lại mật khẩu.

Xem thêm:

Thứ Tư, 08/04/2020 21:17
52 👨 23.907
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Dịch vụ ngân hàng