Hướng dẫn đổi điểm tích lũy VietinBank iPay

Ứng dụng VietinBank iPay có chương trình tích lũy đổi voucher quà tặng từ điểm thưởng VietinBank Loyalty. Theo đó khách hàng sẽ nhận được những voucher quà tặng đa dạng đến từ rất nhiều thương hiệu nổi tiếng với các lĩnh vực khác nhau. Hoặc các phần quà sẽ được quy đổi thành tiền tự động chuyển vào tài khoản thanh toán. Dưới đây là hướng dẫn đổi điểm tích lũy VietinBank iPay chi tiết để bạn nhận được phần thưởng của mình.

Cách đổi điểm tích lũy VietinBank iPay

Bước 1:

Trước hết chúng ta đăng nhập vào tài khoản VietinBank iPay của mình. Tiếp đến bạn nhấn chọn vào số điểm thưởng hiện có của bạn.

Số điểm thưởng hiện có trên VietinBank iPay

Bước 2:

Lúc này người dùng sẽ nhìn thấy điểm thưởng của bạn, thời hạn sử dụng của điểm thưởng này. Bên dưới là danh sách các quà tặng mà VietinBank muốn gửi tặng tới chúng ta. Chúng ta lựa chọn loại quà mà bạn muốn trong danh sách này.

Bước 3:

Trong giao diện xem thông tin quà, bạn nhấn chọn vào mục Đổi quà ngay để tiến hành nhận voucher. Tiếp đến chúng ta nhấn vào Đổi quà để nhận quà từ ngân hàng.

Bước 4:

Để nhận được quà, chúng ta sẽ phải điền mã OTP xác minh gửi về số điện thoại của mình. Bạn điền mã nhận được vào giao diện như hình dưới đây rồi nhấn Xác nhận & hoàn tất. Sau khi nhập đúng mã thì giao dịch đổi điểm thưởng của bạn đã thành công.

Mỗi một loại E-voucher trong chương trình mà bạn nhận được sẽ khác nhau và được dùng cho nhiều loại hình dịch vụ. Khi bạn nhận được E-voucher thì sẽ có thêm nội dung của loại E-voucher này và thời gian sử dụng tới khi nào.

Thứ Tư, 04/01/2023 21:06
31 👨 761
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Dịch vụ ngân hàng