Cách định vị iPhone người khác chính xác

iPhone có tính năng định vị vị trí của iPhone khác chính xác khi bạn kết hợp với tính năng AirDrop và chia sẻ vị trí iPhone với thiết bị khác. Với việc sử dụng 2 tính năng này, bạn dễ dàng tìm thấy vị trí trí người thân trong gia đình như định vị iPhone của chồng hay của con cái bất cứ lúc nào mình muốn nhất là trong hoàn cảnh đặc biệt, cần biết nhanh vị trí hiện tại của họ. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách định vị chính xác vị trí của iPhone khác.

Cách định vị iPhone của người khác

Trước hết iPhone của bạn sẽ tạm gọi là iPhone A và iPhone của người muốn định vị gọi là iPhone B.

Bước 1:

Lấy iPhone B rồi chúng ta nhấn vào tài khoản Apple ID của họ và nhấn vào mục Tìm, sau đó kích hoạt chế độ Chia sẻ vị trí của tôi.

Chia sẻ vị trí của iPhone B

Bước 2:

Sau đó lưu số điện thoại iPhone B vào điện thoại iPhone A rồi bật chế độ AirDrop lên và chọn Mọi người trên cả iPhone A và iPhone B.

Bật AirDrop

Trên iPhone A, chúng ta mở ứng dụng Tìm rồi nhấn Bắt đầu chia sẻ vị trí. Lúc này bạn cần phải mở định vị. Sau đó chuyển vào giao diện mới bạn nhấn vào biểu tượng dấu cộng để chọn người bạn muốn chia sẻ vị trí từ trong danh bạ. Như vậy chúng ta đã gửi lời mời chia sẻ vị trí đến iPhone B.

Trên iPhone B, tại giao diện Tìm nhấn vào mục Mọi người và sẽ thấy tài khoản Apple ID đã gửi lời mời chia sẻ vị trí, chính là iPhone A. Khi họ nhấn vào tài khoản Apple ID của iPhone A sẽ được hỏi muốn chia sẻ vị trí trong bao lâu. Nếu như muốn iPhone A luôn biết được vị trí hiện tại của iPhone B thì chọn vô hạn.

Bước 3:

Trên iPhone A chúng ta sẽ thấy thông báo iPhone B đã chia sẻ vị trí với bạn. Ngay sau đó chúng ta sẽ thấy vị trí hiện tại của iPhone B hiển thị trên giao diện bản đồ của iPhone A. Nếu nhấn vào Chỉ đường sẽ hiện ngay bản đồ cụ thể tới vị trí của iPhone B qua ứng dụng Apple Maps.

Xem thêm:

Thứ Tư, 12/08/2020 08:15
4,52 👨 33.762
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Bản đồ & Định vị