Cách đăng xuất Messenger trên điện thoại, máy tính

Messenger hoạt động tách biệt với app Facebook, chỉ tập trung vào tính năng chat, gọi thoại. các hội thoại nhắn tin mà thôi. Khác với Facebook, Messenger không có nhiều nội dung thiết lập và cũng không có tùy chọn đăng xuất tài khoản như Facebook. Vậy làm sao để thoát tài khoản Messenger trên tất cả các thiết bị?

Ngoài việc xóa hẳn ứng dụng Messenger đi thì chúng ta có rất nhiều cách thoát tài khoản Messenger, xóa dữ liệu ứng dụng bao gồm tài khoản cũng như thông tin của bạn. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc một số cách để thoát tài khoản Messenger trên tất cả các thiết bị.

Cách 1: Kiểm tra danh sách đăng nhập Messenger

Người dùng có thể kiểm tra các thiết bị sử dụng tài khoản Messenger để từ đó đăng xuất tài khoản, thông qua tài khoản Facebook. Chúng ta đều có thể thực hiện thao tác trên bản Facebook điện thoại hay Facebook máy tính. Đây chính là cách đăng xuất tài khoản Facebook từ xa. Nếu bạn không thoát tài khoản Facebook ở thiết bị nào đó, hoặc phát hiện kẻ lén lút vào tài khoản Facebook thì chúng ta cũng có thể thực hiện theo cách này.

Bước 1:

Đầu tiên chúng ta nhấn vào mục Cài đặt & Quyền riêng tư rồi nhấn tiếp vào phần Cài đặt bên dưới. Chuyển sang giao diện tiếp theo người dùng nhấn vào Bảo mật và đăng nhập.

Bước 2:

Chuyển sang giao diện mới chúng ta sẽ thấy mục Nơi bạn đã đăng nhập, nhấn Xem tất cả để mở rộng danh sách. Toàn bộ lịch sử đăng nhập tài khoản Facebook hay Messenger đều được liệt kê rõ từ vị trí, thiết bị sử dụng và thời gian chi tiết.

Chúng ta sẽ kiểm tra những lần đăng nhập tài khoản Messenger ở những lần truy cập có đề Messenger như dưới đây.

Bước 3:

Nhấn vào lịch sử đăng nhập đó rồi hiển thị giao diện nhỏ để bạn chọn Đăng xuất. Hoặc để an toàn hơn chúng ta kéo xuống dưới cùng giao diện nhấn Đăng xuất tất cả. Khi đó giao diện Messenger sẽ báo Phiên đã hết hạn.

Với bản Facebook trên máy tính chúng ta cũng thực hiện tương tự.

Cách 2: Xóa dữ liệu Messenger Android

Trên các thiết bị Messengrer Android đều lưu lại dữ liệu người dùng lẫn bộ nhớ đệm. Bạn có thể xóa dữ liệu tài khoản Messenger, đăng xuất tài khoản Messenger từ giao diện này.

Bước 1:

Chúng ta truy cập vào Cài đặt trên thiết bị Android rồi vào giao diện Ứng dụng. Sau đó trong danh sách ứng dụng nhấn vào ứng dụng Messenger.

Bước 2:

Trong giao diện thông tin về tài khoản Messenger, chúng ta nhấn chọn vào mục Lưu trữ. Khi đó bạn sẽ nhìn thấy dung lượng ứng dụng, dữ liệu người dùng và bộ nhớ đệm. Để xóa dữ liệu nhấn Xóa dữ liệu bên dưới.

Bước 3:

Hiển thị giao diện nhỏ bên dưới để người dùng chọn xóa bộ nhớ đệm hay muốn xóa toàn bộ dữ liệu người dùng thì nhấn Quản lý không gian. Khi muốn xóa toàn bộ bạn sẽ được hỏi có chắc chắn muốn xóa dữ liệu hay không.

Tùy vào từng loại thiết bị mà giao diện dữ liệu của ứng dụng sẽ khác nhau. Nhưng nhìn chung thao tác cơ bản đó là bạn vẫn phải truy cập vào giao diện ứng dụng Messenger trong Cài đặt để xóa dữ liệu.

Cách 3: Đăng xuất Messenger nền web

Với phiên bản Messenger nền web thì có tùy chọn Đăng xuất. Tại giao diện bạn nhấn vào biểu tượng bánh răng cưa rồi chọn Đăng xuất.

Đăng xuất Messenger nền web

Như vậy để đăng xuất Messenger trên các thiết bị di động, máy tính bảng thì người dùng cần tiến hành đăng xuất qua trình lịch sử hoạt động của Facebook. Với bản Messenger nền web thì đơn giản hơn rất nhiều.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Tư, 07/07/2021 18:01
3,738 👨 134.731
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Facebook Messenger