Cách chơi Kim Long DTCL mùa 7, build Kim Long mùa 7 DTCL

Kim Long DTCL mùa 7 này được nhận xét là hệ tộc không quá nổi bật khi chỉ cung cấp các món đồ độc quyền của nhà Kim Long cho tướng và không có thêm bất kỳ chỉ số nào cho các tướng Kim Long.

Thế nhưng các trang bị mà Kim Long cho tướng thì lại khá đặc biệt khi nó cung cấp tốc đánh, STVL, SMPT, giáp, kháng phép và vàng. Mỗi chỉ số cộng thêm sẽ dựa vào số vàng mà bạn đang có, tối đa là 80 vàng và bạn sẽ phải tích được số vàng này nếu muốn các tướng hưởng lợi tối đa từ các trang bị. Nếu bạn muốn thử Kim Long, bạn có thể xem qua hướng dẫn ở dưới đây.

Các tướng Kim Long Đấu Trường Chân Lý mùa 7

kim long dtcl

Aatrox (Kim Long + Chiến Binh)

  • Kỹ năng: Aatrox chém mục tiêu, gây sát thương vật lý và hồi lại máu cho bản thân

Kayn (Sát Thủ + Cuồng Long + Kim Long)

  • Kayn quét lưỡi hái của mình theo một đường thẳng qua mục tiêu, gây 120% STVL lên kẻ địch và tăng thêm sát thương phép cho kẻ địch đầu tiên trúng phải.

Volibear (Kim Long + Chiến Binh Rồng + Thần Thoại)

  • Volibear nổi cơn thịnh nộ, nhận thêm Máu. Trong phần còn lại của trận chiến, mỗi đòn đánh thứ 3 của Volibear sẽ gây thêm sát thương phép cho mục tiêu và sát thương phép lên đến 3/4/5 kẻ địch xung quanh.

Zoe (Trộm Phép- Pháp Sư - Kim Long)

  • Zoe không có kỹ năng của riêng mình, cô sẽ ăn trộm kỹ năng từ tướng trong những DTCL mùa khác:

Idas (Kim Long + Hộ Vệ + Rồng Thần)

  • Idas làm cứng vảy của mình trong 2 giây, giảm sát thương nhận vào. Sau đó, Idas gầm lên, hồi máu cho bản thân và che chắn cho các đồng minh khác trong 50 giây. Lá chắn tăng tốc đánh khi nó còn tồn tại.

Xem thêm: Danh sách tướng DTCL mùa 7 và kỹ năng, cách chơi đầy đủ nhất.

Các trang bị của Kim Long

Crown of Champions (Vương Miện Vô Địch): Cứ sau 5 giây, đòn đánh tiếp theo sẽ gây ra sát thương chuẩn gấp 9001 x số vàng mà bạn đang có.

Determined Investor (Đầu Tư Kiên Định): Sau khi chủ sở hữu chết 8 lần, trang bị này được chuyển về khay đựng và biến thành Diamond Hands (Bàn tay kim cương). Sau đó bạn sẽ nhận được một Champion Duplicator (giống Neeko Help) và 15 vàng.

Diamond Hands (Bàn tay kim cương): Mỗi khi giao tranh ở mức 66% và 33% máu, nhận 1 vàng và miễn nhiễm khống chế trong 2 giây.

Draven's Axe (Rìu của Draven): Nhận 1 STVL cho mỗi vàng mà bạn đang có (tối đa 80). Mỗi lần tấn công, vật phẩm này nhận được 1 điểm cộng dồn. Đến mốc 100 điểm cộng dồn, nhận được 10 vàng và 1 trang bị thành phần.

kim long mùa 7

Gambler's Blade (Lưỡi Kiếm Bạc): Nhận 1% tốc đánh cộng thêm cho mỗi vàng mà bạn đang có (tối đa 80%). Mỗi đòn đánh cơ bản có 4% tỉ lệ ra một vàng.

Goldmancer's Staff (Quyền Trượng Giả Kim): Nhận 1 SMPT cho mỗi vàng mà bạn đang có (tối đa 80%). Mỗi kẻ địch bị tiêu diệt có 40% tỉ lệ ra 2 vàng.

Mogul's Mail (Giáp Đại Hãn): Nhận 1 Giáp, 1 Kháng Phép và 10 Máu khi nhận sát thương. Sau 50 lần cộng dồn, nhận thêm 2 vàng.

Needlessly Big Gem: (Ngọc Quá Khổ): Nếu tướng sở hữu còn sống sau 15 giây chiến đấu, các tướng sở hữu sẽ gây thêm 1% sát thương (tối đa 1 vàng) cho mỗi vàng mà bạn đang có. Đối với mỗi 2 tướng sống sót khi điều này xảy ra, bạn nhận được 1 vàng.

Đã loại bỏ - Philosopher's Stone (Đá Hiền Triết): Mỗi khi roll lại shop, bạn sẽ tích thêm một điểm cộng dồn Viên đá của Philosopher's. Khi roll lại sẽ có cơ hội copy tướng đang sở hữu vật phẩm này và đồng thời tiêu hết toàn bộ điểm cộng dồn, những vị tướng đắt tiền hơn thì sẽ khó có cơ hội sao chép tướng hơn.

Trang bị cho các Kim Long mùa 7

kim long dtcl

Đồ ra cho Kim Long sẽ giống nhau ở tất cả các người chơi. Nên nếu bạn thấy ai chơi Kim Long mà đồ ngon ngon thì hãy chơi theo, mặc dù sẽ phải cạnh tranh với nhau.

Ngoài ra, các tướng Kim Long còn có thể đeo thêm các đồ damage và thủ. Aatrox có thể giữ hộ đồ cho Idas, đồ của Volibear và Kayn có thể giống nhau. Riêng Zoe là Pháp Sư nên có thể sẽ cần một số đồ cho Pháp Sư như Thương Shojin, Mũ Phù Thủy, Dao Điện, Quyền Trượng Thiên Thần, Găng Bảo Thạch.

Riêng Vương Miện Vô Địch, bạn có thể đưa cho một tướng nào đó đánh tay nhiều và ít dùng chiêu. Bởi khi dùng chiêu thì sẽ không được tính sát thương chuẩn. Các tướng thích hợp để dùng Vương Miện Vô Địch có thể là Zoe, Bard hay thậm chí là Soraka vì các tướng này thường có lượng mana lớn và tốc đánh ổn định. Nhưng bạn phải đảm bảo rằng tướng cầm thứ này không chết sớm là được.

kim long đấu trường chân lý mùa 7

Một số lưu ý khi chơi Kim Long:

  • Khi đặt tướng lên hàng chờ, trang bị của Kim Long sẽ rơi ra khỏi tướng đó.
  • Nếu có Rìu Draven thì sẽ ra thêm mảnh trang bị, thậm chí là Xẻng Vàng.
  • Nên tích nhiều vàng nhất có thể (80 vàng) để kích hoạt tối đa tác dụng của một số trang bị Kim Long. Nếu không thì cũng không để tiền xuống quá thấp. Còn nếu chơi đồ không cần tích vàng thì không cần.

Build Kim Long DTCL mùa 7

Bạn có thể chơi Kim Long khi bạn có Xẻng Vàng + Kiếm BF hoặc hỗ trợ Ấn, Trái Tim Kim Long từ Nâng cấp Điện Thờ. Nếu không có hỗ trợ kích Kim Long từ những thứ này thì về cuối game bạn chỉ có thể lên được 7 Kim Long và không thể lấy được Vương Miện Vô Địch.

Khi không có sự trợ giúp từ Vương Miện Vô Địch, bạn sẽ phải có thêm các tướng gây sát thương khác vì Zoe sẽ khó có thể gánh team lúc này.

Đầu game

choi kim long dtcl

Đầu game hãy bắt đầu đơn giản, chuẩn bị 3 Cuồng Long với Kayn và thêm Shen để lấy Chiến Binh. Nếu may mắn gặp được Voibear, bạn có thể lên 3 Kim Long và có đồ luôn. Đồng thời chuyển sang Chiến Binh Rồng để tăng máu cho Volibear.

Giữa game

choi kim long dtcl

Tạo ra 3 Cuồng Long, Chiến Binh Rồng, Kim Long trong thời điểm này. Idas cũng có thể có mặt trong lúc này nên bạn có thể kích lên 6 Kim Long nếu có đủ Aatrox, Volibear, Kayn và Idas. Có một Ấn Kim Long hoặc Trái Tim Kim Long sẽ giúp bạn kích lên 7 Kim Long.

choi kim long dtcl

Cuối game

choi kim long dtcl

Nếu bạn chưa có Vương Miện Vô Địch, có thể thêm vào các carry cuối game như Yasuo, Xayah, Talon, Pyke để tăng thêm sát thương. Còn nếu đã có Vương Miện Vô Địch, bạn hãy đưa cho Bard, Soraka, Zoe. Chỉ cần đảm bảo rằng tướng giữ Vương Miện Vô Địch không chết quá sớm.

Xem thêm:

Thứ Năm, 23/06/2022 11:38
42 👨 28.512
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Nguyen Ngoc
    Nguyen Ngoc

    ko có buff gì, dựa mỗi vào cái vương miện

    Thích Phản hồi 23/06/22
    ❖ ĐTCL