Cách chơi game khủng long T-rex trên Chrome khi mất mạng và có mạng Internet

Để chơi game khủng long - T-rex Run trên Chrome khi mất mạng và khi có mạng bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn đơn giản này. Chú khủng long T-rex đáng yêu sẽ xuất hiện ngay trên màn hình để bạn bắt đầu trò chơi.

Cách chơi game trên Chrome khi mất mạng

Ngay khi máy tính mất mạng, bạn chỉ cần mở một tab mới, Chrome sẽ báo không thể kết nối Internet kèm theo hình một chú khủng long T-rex đen trắng.

Về cơ bản trò chơi này là điều khiển con khủng long đi trên đoạn đường sa mạc, với rất nhiều bụi xương rồng. Nhiệm vụ của bạn là làm sao để chú khủng long đi được quãng đường càng xa càng tốt. Chỉ cần một lần chạm vào cây xương rồng là trò chơi sẽ kết thúc.

Giao diện game T-rex Run trên Chrome khi mất mạng

Tất cả những gì bạn cần để chơi trò chơi này là trình duyệt Chrome và một phím cách.

Để bắt đầu chơi game, rất đơn giản, bạn hãy nhấn phím cách, khủng long sẽ bắt đầu chạy, ban đầu có vẻ rất yên bình, nhưng ngay khi nhìn thấy những rặng cây xương rồng đang di chuyển lại gần thì bạn hãy thật tập trung. Nhấn phím cách để khủng long nhảy qua cây xương rồng. Xương rồng sẽ xuất hiện càng lúc càng nhiều, bạn phải chọn thời điểm chính xác để nhấn phím cách, sớm quá hay muộn quá đều khiến chú khủng long đâm đầu vào cây xương rồng và trò chơi kết thúc.

Chơi game trên Chrome khi mất mạng

Để chơi lại game sau khi thua bạn cũng chỉ cần nhấn duy nhất một phím là phím cách.

Thế thôi, rất đơn giản nhưng cũng đủ thú vị để giết thời gian trong lúc bạn ngồi chờ kết nối Internet được thiết lập lại.

Cách chơi game khủng long trên Chrome khi có mạng

Nếu có mạng thì có thể chơi game khủng long trên Chrome được không? Câu trả lời là có. Khi đó bạn chỉ cần nhập "chrome://dino/" (không có dấu " ") vào thanh địa chỉ trên trình duyệt Chrome. Ngay lập tức, bạn sẽ nhìn thấy hình ảnh chú khủng long quen thuộc.

Chơi game T-rex Run trên Chrome khi có mạng

Cách chơi thì không có gì khác biệt với khi bạn chơi game trên Chrome lúc mất mạng, nhấn phím cách chuẩn xác là xong.

Hy vọng với mẹo nhỏ này có thể giúp bạn thư giãn đôi chút với trình duyệt web yêu thích của mình.

Xem thêm: Tìm hiểu vì sao Chrome ngốn RAM quá nhiều và cách khắc phục

Thứ Hai, 24/05/2021 11:55
4,3220 👨 234.432
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Phan Văn Tùng
    Phan Văn Tùng 34
    Thích Phản hồi 11/03/22
    ❖ Game Online