Cách chặn trang web tự động mở trên Cốc Cốc

Máy tính nhiễm phần mềm quảng cáo

Trang web tự động mở là một trong những tình trạng hay gặp trên các trình duyệt web, như Cốc Cốc chẳng hạn. Thường thì đó sẽ là những trang web quảng cáo, do máy tính bị cài đặt phần mềm quảng cáo mà người dùng không biết, trình duyệt Cốc Cốc chưa tắt pop-up quảng cáo. Lỗi này xảy ra chắc chắn sẽ gây khó chịu cho người dùng, làm ảnh hưởng tới công việc mà bạn đang thực hiện. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn đọc cách chặn trang web tự mở trên Cốc Cốc.

Hướng dẫn chặn trang web tự mở trên Cốc Cốc

Bước 1:

Tại giao diện Cốc Cốc chúng ta nhấn chọn vào biểu tượng trình duyệt rồi chọn Cài đặt.

Cài đặt trên Cốc Cốc

Bước 2:

Nhấn vào nhóm quản lý Riêng tư trên trình duyệt rồi nhìn sang bên phải nhấn chọn vào phần Cài đặt nội dung, trong phần Quyền riêng tư và bảo mật.

Cài đặt nội dung

Bước 3:

Trong giao diện này chọn Cửa sổ bật lên để quản lý trang web trên Cốc Cốc.

Quản lý cửa sổ bật lên

Tiếp đó bạn hãy bỏ tích tại phần Được cho phép để chuyển về chế độ Bị chặn. Như vậy chúng ta đã thay đổi cài đặt trên Cốc Cốc, không cho các trang web tự động mở trên trình duyệt Cốc Cốc.

Chặn mở trang web

Ngoài ra người dùng nên cài đặt những phần mềm gỡ chương trình quảng cáo chạy ẩn trên máy tính. Bạn đọc tham khảo một số phương pháp gỡ phần mềm quảng cáo trên máy tính theo các bài dưới đây.

Trên đây là các giải pháp ngăn chặn tình trạng tự động mở trang web trên trình duyệt Cốc Cốc. Bạn hãy kiểm tra lại cài đặt trên Cốc Cốc liệu có bật nhầm chế độ mở cửa sổ lên hay không. Nếu đã chặn mà tình trạng vẫn xảy ra thì cài thêm các phần mềm chặn quảng cáo trên máy tính.

Xem thêm:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Tư, 18/07/2018 20:36
2,223 👨 67.501
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Huynh Nhan
    Huynh Nhan tôi xóa luôn cái shorcut và kéo cái shorcut mới . xong!
    Thích Phản hồi 08/08/20
    ❖ Cốc Cốc