Cách cài hình nền động trong suốt trên Android

Bên cạnh việc tải ảnh lên điện thoại để cài làm hình nền thì giờ đây bạn đã có rất nhiều ứng dụng hình nền thú vị để lựa chọn, từ hình nền động đến hình nền dạng video. Vậy bạn đã thử dùng hình nền trong suốt cho điện thoại bao giờ chưa?

Ứng dụng Hình nền động trong suốt trên Android sẽ biến camera của thiết bị trở thành thiết bị tạo hình nền, và mọi cảnh thu được từ camera sẽ trở thành hình nền trên điện thoại. Ngoài ra ứng dụng còn có tùy chọn hình nền gương, sử dụng camera trước của điện thoại để thu cảnh làm hình nền. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách dùng ứng dụng Hình nền động trong suốt trên điện thoại Android.

Hướng dẫn cài hình nền động trong suốt trên Android

Bước 1:

Chúng ta tải ứng dụng Transparent Live Wallpaper cho Android theo link dưới đây.

Sau khi cài đặt xong ứng dụng bạn mở ứng dụng và sẽ được yêu cầu cho phép sử dụng camera để chụp ảnh và quay video.

Sử dụng camera

Bước 2:

Lúc này hiển thị tùy chọn cài hình nền động trong suốt hay hình nền gương để bạn chọn. Nếu hình nền động trong suốt thì sẽ có dạng như dưới đây, thu trực tiếp hình ảnh từ camera mà ứng dụng được phép sử dụng.

Bước 3:

Ứng dụng sẽ hỏi bạn muốn cài hình nền cho màn hình chính hay cả màn hình khóa. Kết quả bạn sẽ được hình nền động trong suốt như dưới đây. Tất cả mọi hình ảnh mà camera quay được đều trở thành hình nền nên rất phong phú.

Bước 4:

Trong trường hợp bạn muốn chọn hình nền kiểu gương để sử dụng camera trước thì quay lại giao diện ứng dụng, nhấn vào Set Mirror Wallpaper rồi cũng thiết lập hình nền như bình thường.

Thứ Bảy, 13/02/2021 11:53
51 👨 4.445
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Cá nhân hóa