Cách đổi hình nền tin nhắn trên điện thoại Samsung

Hiện nay một số dòng điện thoại Samsung đã có tùy chọn thay đổi hình nền tin nhắn bằng bất cứ hình ảnh nào mà bạn thích, thay vì nền trắng hoặc nền đen theo mặc định. Thiết lập đổi hình nền giao diện tin nhắn trên điện thoại Samsung sẽ áp dụng cho từng cuộc hội thoại. Như vậy, bạn có thể chọn các hình nền khác nhau. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đổi giao diện hình nền tin nhắn trên điện thoại Samsung từ phiên bản Samsung Galaxy S9 trở lên.

Hướng dẫn đổi hình nền tin nhắn điện thoại Samsung

Bước 1:

Tại giao diện Tin nhắn trên điện thoại Samsung, bạn mở cuộc hội thoại rồi nhấn vào biểu tượng 3 dấu chấm ở góc phải trên cùng. Lúc này hiển thị menu tùy chọn, nhấn Tùy chỉnh hình nền.

Tùy chỉnh hình nền

Bước 2:

Lúc này hiển thị giao diện lựa chọn để thay đổi giao diện tin nhắn, bao gồm màu nền hoặc bạn có thể nhấn vào biểu tượng Bộ sưu tập để mở hình ảnh có sẵn trong album muốn cài làm hình nền.

Khi đã chọn được hình ảnh sẽ hiển thị khung để chúng ta căn chỉnh hình nền. Nhấn nút Xong để chọn hình nền cho cuộc hội thoại.

Chọn hình nền

Bước 3:

Ảnh nền sẽ hiển thị bản xem trước để chúng ta xem hình nền. Ngoài ra chúng ta cũng có thể chỉnh độ tương phản của màu chữ trong tin nhắn thông qua thanh Độ tương phản văn bản bên dưới, trong trường hợp hình nền có nhiều gam màu.

Cuối cùng nhấn Hoàn tất để lưu lại là được. Bạn thực hiện thao tác cài hình nền này với những cuộc thoại khác trên điện thoại.

Chỉnh Độ tương phản chữ

Xem thêm:

Thứ Năm, 29/10/2020 21:57
31 👨 5.197
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chat - Gọi điện - Nhắn tin