Các CEO công nghệ ở thung lũng Silicon thường lựa chọn điện thoại nào để đồng hành?

Thung lũng Silicon, là nơi tập chung của vô số những “ông trùm” của các hãng công nghệ giàu có bậc nhất thế giới như Apple, Amazon, Tesla, YouTube hay Uber… Hầu hết những nhất cử, nhất động của các vị tỷ phú này đều được mọi người quan tâm như gu thời trang của họ như thế nào, họ làm công việc gì trước khi trở thành tỷ phú… hay những CEO của các công ty lớn này có sự lựa chọn như thế nào khi sử dụng smartphone? Nếu bạn đang có những thắc mắc về những vấn đề này, hãy cùng Quản trị mạng đi tìm lời giải đáp nhé.

Elon Musk - giám đốc Tesla và SpaceX

Elon Musk - giám đốc Tesla và SpaceX

Ông chủ của hai công ty công nghệ nổi tiếng Tesla và SpaceX thường lựa chọn iPhone là bạn đồng hành của mình. Tuy không có bất kỳ lời khẳng định chính thức nào, nhưng trong những cuộc đối thoại của ông thì ông luôn nhắc đến cụm từ "iPhone" hay "iPad".

Mark Zuckerberg - CEO Facebook

Mark Zuckerberg - CEO Facebook

Là người thường xuyên làm việc và có mối quan hệ khá bền vững với người điều hành của Apple. Thay vì phải mua thì Mark thường được tặng những chiếc iPhone miễn phí từ công ty có logo "Táo khuyết" này. Nếu xét về tài chính thì ai cũng biết với điều kiện kinh tế của Mark, anh ta thừa khả năng để chi trả cho những thiết bị công nghệ này.

Tim Cook - CEO Apple

Tim Cook - CEO Apple

Không có gì đáng ngạc nhiên khi Tim Cook, CEO của Apple sử dụng iPhone và các sản phẩm do công ty mình làm ra. Các sản phẩm mới cũng nhiều lần được phát hiện có trên người của vị giám đốc điều hành này trước khi ra mắt công chúng.

Larry Page và Sergey Brin - CEO Google

Larry Page và Sergey Brin - CEO Google

Hai người đồng sáng lập ra Google sử dụng khá nhiều dòng điện thoại khác nhau của Android. Tuy nhiên, nếu tính ở thời điểm hiện tại thì Sergey Brin đang sử dụng dòng Nexus đời mới nhất và điện thoại Google Pixel. Còn chiếc điện thoại đầu tiên mà Larry sở hữu chính là BlackBerry, có lẽ chính là phiên bản Stanford EE80.

Evan Spiegel - CEO Snapchat

Evan Spiegel - CEO Snapchat

CEO của Snapchat cũng từng lựa chọn iPhone là điện thoại đồng hành của anh. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại thì chúng ta chưa thể xác định chính xác anh dùng dòng điện thoại nào. Nhưng gần đây, anh có nhắc đến "chiếc iPhone 5" của mình và đề cập đến việc anh không cần dùng đến ốp lưng do đã sử dụng thiết bị của bản thân rất cẩn thận.

Travis Kalanick - CEO Uber

Travis Kalanick - CEO Uber

iPhone cũng chính là lựa chọn của Travis Kalanick, người đồng sáng lập ra Uber. Theo trang Forbes đưa tin thì Kalanick thường có thói quen rút điện thoại ra để xem giờ và đó là một chiếc iPhone.

Bill Gates - CEO Microsoft Bill Gates

Bill Gates - CEO Microsoft Bill Gates

Nghe qua có lẽ hơi bất ngờ, thế nhưng chiếc điện thoại mà Bill Gates sử dụng là một chiếc iPhone 5S. Ông ấy từng tiết lộ rằng bản thân ông vẫn tin là Windows Phone tốt hơn dù cho công ty của ông không tung ra bất kỳ bản nâng cấp nào mới kể từ năm 2012. Ông muốn thấy chính xác là chúng tốt hơn thế nào khi mang ra so sánh với một chiếc iPhone 5S. Ngoài ra, Bill Gates còn sử dụng một chiếc Surface Pro 2, từng được nhắc đến trên Reddit.

Jeff Bezos ​- CEO Amazon

Jeff Bezos ​- CEO Amazon

Chủ và cũng là người sáng lập ra Amazon, ông Jeff Bezos đã từng sử dụng điện thoại BlackBerry vào năm 2012 và lần cuối cùng được nhìn thấy thì ông đã sử dụng sản phẩm của Samsung, trước khi Amazon cho ra mắt chiếc Fire Phone. Còn ở thời điểm hiện tại thì việc ông sử dụng điện thoại gì vẫn còn là một điều bí ẩn.

Jimmy Wales - Người tạo ra trang Wikipedia

Jimmy Wales - Người tạo ra trang Wikipedia

Là người đã tạo ra trang Wikipedia. Ông cũng đồng thời là người rất tích cực trả lời các câu hỏi trên Quora, một nền tảng mạng xã hội. Trong một lần trả lời, ông đã vô tình nhắc đến chiếc Samsung Galaxy S5 của mình. Hiện tại, có thể người đàn ông nổi tiếng ở thung lũng Silicon này đã nâng cấp thiết bị di động, tuy nhiên nhiều người tin rằng ông vẫn sẽ sử dụng một thiết bị của Samsung, hoặc ít ra nó cũng chạy hệ điều hành Android.

Xem thêm:

Thứ Sáu, 25/05/2018 16:46
51 👨 295
0 Bình luận
Sắp xếp theo