Gu thời trang đáng ngạc nhiên của các tỷ phú công nghệ

Các giám đốc điều hành (CEO) tại Thung lũng Silicon có thể không nổi tiếng với thời trang phong cách, nhưng nhiều người trong số họ khá thường xuyên dùng "hàng hiệu".

Nhiều CEO kiếm được hàng triệu đô la mỗi năm và nhiều người trong số họ có tài sản ròng hàng tỷ đô la.

Là nhà quản lý và cũng khá nổi tiếng nhưng họ không mấy khi mua sắm dựa vào giá cũng như sự lựa chọn thời trang của họ không phải lúc nào cũng phù hợp để xuất hiện trước công chúng.

Nếu yêu thích và muốn học theo phong cách thời trang của các CEO tại Thung lũng Silicon, bạn có thể chọn những trang phục với giá chưa tới 200 USD dưới đây:

Evan Spiegel (CEO Snapchat)

Evan Spiegel (CEO Snapchat): Evan Spiegel tỷ phú được mệnh danh trẻ nhất thế giới. Chính vì trẻ tuổi nên phong cách thời trang của Spiegel cũng rất phóng thoáng, anh thường mặc áo phông T-shirt cổ chữ V, quần jean màu đen và giày sneaker trắng phong cách rất lãng tử và trẻ trung. Sét đồ của Spiegel mặc chỉ có giá 142 USD.

Sundar Pichai

Sundar Pichai (CEO Google): Với Sundar Pichai ông thường thích gu thời trang đơn giản và phổ thông. Bạn có thể thấy ông rất trung thành với áo jacket, quần jean kiểu cũ. Đôi giày ông thường mang của hãng Lanvin có giá khoảng 500 USD.

Jack Dorsey giám đốc điều hành Twitter và Square

Jack Dorsey giám đốc điều hành Twitter và Square: Cũng như các CEO khác, giám đốc điều hành của cả Twitter và Square có phong cách ăn măc phóng khoáng, mang hơi hướng đường phố bụi bặm gồm áo phông tối màu rộng để lộ hình xăm cá tính kết hợp cùng giày thể thao của Rick Owens có giá khoảng 1.000 USD thường là lựa chọn của Dorsey.

Sheryl Sandberg

Sheryl Sandberg (CEO Facebook): Không giống hầu hết các đồng nghiệp ở Thung lũng Silicon, CEO của Facebook, Sheryl Sandberg luôn xuất hiện với phong cách thời trang chỉn chu, bóng bẩy và chuyên nghiệp đúng chất của một người phụ nữ quyền lực. Sheryl được biết đến là 1 trong 5 nữ tướng quyền lực nhất của làng công nghệ. Không những thế bà còn là "cánh tay phải" đắc lực hỗ trợ Mark Zuckerberg trong nhiều quyết sách quan trọng. Sheryl Sandberg từng đến Việt Nam vào tháng 11 năm ngoái.

Satya Nadella giám đốc  Microsoft

Satya Nadella giám đốc Microsoft: Satya Nadella có lẽ là người đàn ông duy nhất trong thung lũng Silicon được trang Business Insider đánh giá là người đàn ông mặc đẹp nhất. Thay vì chọn áo T-shirt thường, ông chọn loại dùng chất liệu siêu mát, đi giày cao cấp Lanvin. Những bộ trang phục của Nadella thường vô cùng vừa vặn với cơ thể ông.

Kevin Systrom

Kevin Systrom (CEO Instagram): Kevin Systrom được đánh giá là 1 trong những CEO bảnh trai nhất tại thung lũng Silicon bởi phong cách thời trang rất phong cách. Systrom luôn lựa chọn cho mình những chiếc quần có màu sắc kết hợp cùng áo len và áo sơ mi bên trong tạo nên sự nổi bật.

Mark Zuckerberg

Mark Zuckerberg (CEO Facebook): Chắc hẳn nhân vật này đã quá nổi tiếng với phong cách ăn mặc tối giản và lặp đi lặp lại với bộ đồ là chiếc áo phông màu xám cộc tay và quần jean xanh. Tuy nhiên, mới đây tại F8, Mark Zuckerberg đã có sự thay đổi đáng kể trong gu thời trang của mình khi xuất hiện với chiếc áo len mỏng màu xanh dài tay, quần jean đen.

Tim Cook

Tim Cook (CEO Apple): CEO của Apple, Tim Cook rất chuộng các đôi giày đơn giản của Nike. Ông cũng thường xuất hiện với quần kaki sáng màu và áo dài tay màu tối.

Susan Wojcicki

Susan Wojcicki (CEO YouTube): Dù là một bông hồng, thế nhưng Susan Wojcicki lại rất ít để ý đến gu ăn mặc của mình bởi bà là một trong những người bận rộn nhất ở Google. Tủ quần áo của Susan cũng khá đơn giản với cùng một kiểu mặc trong nhiều chương trình.

Jeff Bezos

Jeff Bezos (CEO Amazon): Vài năm trở lại đây, giám đốc điều hành của Amazon, Jeff Bezos đã có sự bứt phá ngoạn mục về phong cách thời trang của mình. Thay vì sử dụng áo bó, đôi khi là áo khoác ba lỗ ông quyết định sử dụng nhiều hơn áo khoác da thời trang bên ngoài các mẫu áo của Polo.

Elon Musk

Elon Musk (CEO SpaceX, Tesla): Elon Musk có phong cách sang trọng: Ông từng mặc một chiếc áo khoác từ nhà thiết kế Alexander McQueen và không hề ngần ngại mặc một bộ tuxed kết hợp cùng giày da cổ cao.

Jonny Ive

Jonny Ive (Phó chủ tịch Apple): Thiên tài thường hay khác người quả là không sai. Jonny Ive được biết đến là nhà thiết kế tài ba của Apple thế nhưng ông thường bị chê về cách ăn mặc quá luộm thuộm, khi thì mặc quần quá dài, áo quá rộng, chưa kể những gam màu thường rất "dị" áo khoác màu cam, tất màu đỏ.

Daniel Ek

Daniel Ek (CEO Spotify): Daniel Ek thường chọn cho mình những bộ trang phục hết sức đơn giản khi xuất hiện trước công chúng. Quần Jean xanh cùng áo phông họa tiết và giày thể thao Nike Air Force.

Jack Dorsey

Jack Dorsey (CEO Twitter): Nếu trước kia khi mới nổi tiếng mọi người thường thấy Jack Dorsey thường xuyên mặc áo phông quá khổ thì giờ đây khi đã trưởng thành hơn, gu thời trang của Dorsey cũng dần được thay đổi và cải thiện hơn rất nhiều.

Xem thêm:

Thứ Năm, 10/05/2018 16:16
4,52 👨 692
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ