Các cách đăng nhập vào Facebook

Nhiều phương thức truy cập Facebook

Cách tạo tài khoản Facebook cũng như cách đăng nhập Facebook không còn xa lạ với bất cứ ai sử dụng mạng xã hội đông “dân số” nhất này. Khi lần đầu ra mắt người dùng, Facebook chỉ mới dừng lại ở việc sử dụng địa chỉ Gmail tạo tài khoản Facebook, cũng như đăng nhập vào tài khoản.

Tuy nhiên, sau nhiều lần cập nhật người dùng có thể sử dụng số điện thoại, quét mã QR để vào Facebook. Hay đặc biệt với bản cập nhật Facebook web gần đây nhất, bạn đã có thể đăng nhập nhiều tài khoản Facebook trên cùng 1 một cửa sổ trình duyêt. Điều này tăng sự trải nghiệm mới cho người dùng khi sử dụng Facebook, cũng như khẳng định vị thế của mình trong làng công nghệ hiện nay. Vậy nếu bạn muốn tìm hiểu thêm các cách đăng nhập Facebook, hãy theo dõi bài viết dưới đây của Quản trị mạng.

Tổng hợp các cách truy cập Facebook

1. Đăng nhập Facebok bằng Gmail:

Đây là cách đăng nhập Facebook truyền thống trên Facebook. Chúng ta chỉ cần sử dụng tài khoản Gmail đăng ký Facebook để login vào Facebook là xong.

Đăng nhập Facebook qua Gmail

2. Login tài khoản Facebook bằng số điện thoại:

Khi bạn thêm số điện thoại vào Facebook thì có thể đăng nhập Facebook bằng số điện thoại. Facebook sẽ gửi tới người dùng mã xác nhận số điện thoại để đảm bảo tính bảo mật. Cuối cùng bạn có thể sử dụng số điện thoại để truy cập vào Facebook.

Nhập số điện thoại đăng nhập Facebook

3. Truy cập Facebook bằng ảnh đại diện:

Sau khi dùng điện thoại và địa chỉ Gmail, Facebook tiếp tục cung cấp tới người dùng lựa chọn đăng nhập Facebook bằng hình ảnh đại diện.Khi bạn sử dụng nhiều tài khoản Facebook và truy cập qua lại, Facebook sẽ tự động lưu lại ảnh đại diện để chúng ta có thể dễ dàng login ở những lần sau.

Bên cạnh đó, chúng ta cũng có lựa chọn lưu mật khẩu và ảnh avatar cho từng tải khoản Facebook, hoặc chỉ lưu địa chỉ thông tin đăng nhập và ảnh avatar, không lưu cả mật khẩu tài khoản Facebook. Tuy theo nhu cầu sử dụng của từng người dùng mà chúng ta có thể tùy chỉnh chế độ sử dụng ảnh đại diện Facebook để đăng nhập tài khoản.

Đăng nhập Facebook qua ảnh avatar

4. Đăng nhập nhiều tài khoản Facebook cùng lúc:

Để đăng nhập nhiều tài khoản Facebook, trước đây bạn sẽ phải mở cửa sổ duyệt web riêng tư, sử dụng trình duyệt khác, sử dụng tiện ích,... Tuy nhiên, Facebook hiện nay đã cung cấp thêm tính năng cho phép truy cập nhiều tài khoản Facebook trên cùng 1 giao diện tab trình duyệt. Bạn sẽ không cần phải thoát tài khoản rồi lại đăng nhập tài khoản khác, hay mở nhiều trình duyệt khác nhau. Chỉ cần click vào biểu tượng chuyển đổi tài khoản Facebook là xong.

Đăng nhập Facebook nhiều tài khoản

Trên đây là 4 cách đăng nhập tài khoản Facebook máy tính. Trong quá trình truy cập, sẽ có trường hợp bạn gặp phải lỗi không đăng nhập Facebook. Nếu gặp phải tình trạng này, chúng ta có thể tiến hành đổi sang DNS mới như DNS Google, hoặc sử dụng một số phần mềm fake địa chỉ IP như Hotspot Shield.

Xem thêm:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Hai, 21/12/2020 16:26
3,418 👨 24.574
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Quỳnh Xấu Gái
    Quỳnh Xấu Gái

    đung em

    Thích Phản hồi 06/04/22
    ❖ Facebook