Bản lề ‘sợi dây’ của AirB sẽ được BKAV bảo hành 5 năm

AirB và AirB Pro là bộ đôi tai nghe true wireless đầu tiên của BKAV đang thu hút được nhiều người quan tâm.

Mới đây, CEO BKAV Nguyễn Tử Quảng đã giới thiệu về bản lề của hộp sạc tai nghe khiến nhiều người không khỏi tò mò. Cụ thể, bản lề của AirB chỉ là một sợi dây nối hai nửa vỏ hộp với nhau thay vì sử dụng các khớp nối bằng nhựa hay kim loại như trên các dòng sản phẩm khác.

 AirB

CEO BKAV Nguyễn Tử Quảng cho biết, bản lề này được làm từ một loại nhựa dẻo cực bền, có thể chịu đựng được "hàng triệu lần đóng mở" mà không hỏng hóc, thậm chí có thể chịu lực tới 14Kg mà vẫn có thể đàn hồi về như cũ. Thiết kế này của bản lề là nhằm "tiết kiệm cho khách hàng" bởi có rất nhiều người dùng bị gãy bản lề hộp sạc, và mỗi lần như vậy sẽ phải mua hộp sạc mới rất tốn kém.

Đối với những người vẫn tỏ vẻ hoài nghi về độ bền của bản lề, ông Quảng khẳng định bản lề của AirB sẽ được bảo hành hỏng hóc lên đến 5 năm. Trong khi đó, các thành phần còn lại của tai nghe sẽ được bảo hành 1 năm như truyền thống. Do vậy, người dùng có thể hoàn toàn yên tâm trong quá trình sử dụng bản lề của tai nghe AirB.

AirB là tai nghe đầu tiên trên thế giới mà có chế độ bảo hành riêng cho phần bản lề, và có thời hạn lên tới 5 năm.

Tuy nhiên, có một thực tế là tình trạng gãy bản lề trên hộp sạc tai nghe true wireless là rất hiếm xảy ra và phần lớn là đến từ những tác động ngoại lực như trẻ con phá, đánh rơi… Những lý do sẽ không đủ điều kiện để được bảo hành vì được cho là lỗi từ phía người dùng.

Thứ Bảy, 27/11/2021 11:29
52 👨 7.035
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Ky Nguyen
    Ky Nguyen

    Sao không bảo hành cái earbud mà lại bảo hành cái vòng cao su?

    Thích Phản hồi 28/11/21
    ❖ Chuyện công nghệ