Bạn cần bao nhiêu tháng lương để mua iPhone 8?

Sau nhiều thông tin "không chính chủ" thì cuối cùng Apple cũng đã tiết lộ chiếc iPhone mới của hãng và dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 12 tháng 9. Rất nhiều người dùng mong chờ sự ra mắt của chiếc điện thoại này bởi nhiều tính năng vượt trội. Hãy cùng xem giá của thiết bị này nhé!

Nhiều tin đồn cho rằng chiếc iPhone 8 sắp tới của táo khuyết sẽ có giá đắt hơn bất kì phiên bản tiền nhiệm nào, chi phí khởi điểm ít nhất là 1000 USD. Điều đó có nghĩa là mẫu iPhone hàng đầu này sẽ có giá khoảng 1200 USD cho những người dùng muốn dung lượng bộ nhớ trong lớn.

Theo báo cáo của tờ New York Times, giá khởi điểm của thiết bị mới này sẽ khoảng từ 999 USD cho mẫu iPhone 64 GB và phiên bản 256 GB sẽ có giá trên 1000 USD.

iPhone 8 của Apple

Sự suy đoán về giá của iPhone không còn là điều gì quá mới mẻ nhưng những chi phí cho các tính năng của chiếc iPhone 8 này có thể làm cho giá của nó trở nên cao hơn bình thường. Một điều chắc chắn là thiết bị này sẽ xứng đáng với danh hiệu "tiền nào của ý".

Với mệnh giá 1200 USD (khoảng 27 triệu VND) cho một chiếc iPhone 8 thần thánh thì một người có mức lương trung bình 5 triệu/ tháng sẽ phải "nhịn ăn" trong bao lâu để sở hữu em nó trong tầm tay? Sẽ mất khoảng nửa năm các bạn ạ!

Hy vọng rằng chiếc iPhone này sau khi ra mắt sẽ nhanh chóng "hạ nhiệt" để nhiều người dùng có thể sở hữu.

Thứ Tư, 06/09/2017 15:29
52 👨 498
0 Bình luận
Sắp xếp theo