Apple thừa nhận 7 lỗi nghiêm trọng của iOS 14

Mới đây, Apple đã chính thức thừa nhận iOS 14 có 7 vấn đề nghiêm trọng trong một bài viết chính thức trên website của hãng.

7 lỗi này liên quan tới liên quan đến dữ liệu, pin trong iOS 14 và watchOS 7 gồm:

  • Mất bản đồ lộ trình tập luyện trên các ứng dụng theo dõi hoạt động và chăm sóc sức khỏe khi nâng cấp lên phiên bản phần mềm mới.
  • Các app Activity, Heart Rate, Fitness, Health không thể tải dữ liệu hoặc không chạy trên iPhone, Apple Watch.
  • iPhone thông báo dung lượng lưu trữ, mức âm thanh không chính xác.
  • “Tăng mức tiêu hao pin” trên iPhone và Apple Watch.

iOS 14 liên tiếp gặp lỗi

Apple cho biết, những sự cố này có thể khắc phục mà không cần cập nhật iOS, người dùng chỉ cần "xóa tất cả nội dung và cài đặt lại iPhone của bạn". Trong bài viết của mình, Apple cũng đưa ra hướng dẫn chi tiết các bước sao lưu và khôi phục lại cài đặt gốc iPhone.

Theo Forbes, giải pháp Apple đưa ra có hiệu quả với người dùng bị ảnh hưởng không có hiện vẫn chưa rõ nhưng có lẽ hãng sẽ tiếp tục phát hành iOS 14.0.2 để khắc phục vấn đề.

Hiện tượng ngốn pin khiến người dùng iPhone cảm thấy khó chịu trong những năm gần đây. Và điều này có vẻ như vẫn chưa được Apple khắc phục trên iPhone 12 sẽ được ra mắt trong thời gian tới bởi theo thông tin rò rỉ thiết bị này sẽ có viên pin nhỏ hơn so với các dòng iPhone 11. Trong khi đó, iPhone mới có thể được trang bị modem 5G của Qualcomm, phần cứng tiêu hao khá nhiều năng lượng.

Thứ Ba, 06/10/2020 15:58
52 👨 668
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ