Apple giới thiệu công cụ xóa đăng ký iMessage

Dịch vụ nhắn tin miễn phí của Apple từng gây phiền toái khi người dùng không thể tiếp tục nhận tin nhắn từ bạn bè sau khi không tiếp tục sử dụng iPhone.

Apple giới thiệu công cụ xóa đăng ký iMessage
iMessage tiện lợi nhưng cũng gây phiền toái cho người dùng khi đổi máy.

Nhiều khách hàng từng sử dụng iPhone cho biết họ đã không thể tiếp tục nhận được tin nhắn từ bạn bè sau khi chuyển qua điện thoại khác. Lý do là bởi Apple khi đó vẫn giữ nguyên phương pháp gửi tin nhắn văn bản hoặc ảnh qua hệ thống này ngay cả khi số điện thoại cũ không còn hoạt động trên nền tảng iOS. Chỉ những người dùng có kinh nghiệm mới có thể tự đưa ra giải pháp cho mình là tắt dịch vụ iMessage trước khi đổi máy điện thoại.

Apple mới đây đã lặng lẽ phát hành một bộ công cụ mới cho phép người dùng chuyển đổi từ hệ điều hành iOS sang các di động thông minh khác dễ dàng hơn. Dịch vụ dựa trên trang web cho phép xóa số điện thoại đã sử dụng với hệ thống iMessage trước đó. Người dùng chỉ cần nhập số điện thoại muốn thao tác và điền tiếp các mã số ở tin nhắn xác nhận gửi về sau đó.

Tuy nhiên, hệ thống nhắn tin xác nhận chưa hỗ trợ ở Việt Nam. Người dùng muốn chuyển đổi điện thoại vẫn phải thực hiện phương pháp là tắt iMessage mỗi lần đổi điện thoại.

Thứ Hai, 10/11/2014 13:45
31 👨 256
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp