Apple sẽ đổi tên iOS thành iPhone OS, iPhone thành Apple Phone?

iPadOS là hệ điều hành dựa trên iOS mà Apple phát triển riêng cho các thiết bị iPad, được công bố tại Hội nghị các nhà phát triển toàn cầu Apple năm 2019. Trước đó iPad luôn chạy chung nền tảng iOS giống như iPhone nên việc Apple tách iOS và iPadOS thành 2 phiên bản khác nhau khiến nhiều người dùng bất ngờ. Và rất có thể Apple đang chuẩn bị thay đổi tên iOS một lần nữa.

Mới đây, Jon Prosser - một leaker vô cùng nổi tiếng với các tin tức liên quan đến Apple, đã chia sẻ trên Twitter về việc Apple có thể sẽ thay đổi tên iOS thành iPhone OS thay vì iOS 14 như các tin đồn trước đó. Ngay lập tức dòng tweet của Jon Prosser thu hút được sự quan tâm của cộng đồng người dùng iPhone trên toàn thế giới. Nhiều người tỏ ra nghi ngờ tính xác thực của thông tin này.

Chia sẻ của Jon Prosser

Sau Jon Prosser, Max Weinbach thuộc diễn đàn Xda Developers cũng chia sẻ nội dung tương tự. Cụ thể, Max Weinbach cho biết, anh ta đã nhận được một bức thư ngẫu nhiên với nội dung Apple sẽ đổi tên iOS thành iPhone OS và iPhone sẽ được đổi tên thành Apple Phone. Chính bản thân Max Weinbach cũng nghi ngờ về việc đổi tên iPhone thành Apple Phone.

Nếu bạn chưa biết thì hệ điều hành đầu tiên dành cho iPhone của Apple cũng có tên là iPhone OS và sau đó mới đổi thành iOS 4.

Chúng ta sẽ phải chờ đợi thêm 3 ngày nữa, khi sự kiện WWDC 2020 diễn ra vào ngày 22 tháng 6 tới đây mới có thể xác thực được những thông tin trên.

Hiện tại đã có link xem trực tiếp sự kiện ra mắt iOS 14 của Apple ngày 22/6 trên YouTube, các bạn đừng quên hẹn giờ để theo dõi nhé.

Thứ Sáu, 19/06/2020 08:54
32 👨 879
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ