Mariana Web, nơi tăm tối và khó truy cập nhất của thế giới bóng tối trên Internet

Mariana web được coi là phần đáy của Internet, nơi bí ẩn và khó truy cập nhất trên Internet. Đây được coi là nơi nguy hiểm nhất trong thế giới Internet, tồn tại những thứ mà không bao giờ xuất hiện trên Darkweb.

Không chỉ là nơi diễn ra những vụ buôn bán và trao đổi bất hợp pháp, Mariana web còn có những bí mật mà quyền truy cập chỉ thuộc về những chính phủ quyền lực nhất trên thế giới. Mariana web được cho là sở hữu một AI cực kỳ mạnh, có khả năng kiểm soát toàn bộ Internet.

Mariana web

Cái tên của phần website tăm tối này bắt nguồn từ đáy vực Mariana, nằm ở Đông Philippines, nơi sâu nhất đại dương, tới nỗi ánh sáng không thể chiếu vào.

Tin đồn về Mariana Web xuất hiện từ một tấm ảnh minh họa không rõ nguồn gốc về một tảng băng trôi. Trong đó, thế giới Internet mà chúng ta biết và thường dùng nằm ở trên đỉnh, còn đáy tảng băng chính là Mariana Web, nhằm mô tả cho sự bí ẩn vô tận của thế giới ảo.

Ảnh minh họa không rõ nguồn gốc về một tảng băng trôi

Mariana Web được coi là một hệ thống mạng lưới khép kín. Điều này có nghĩa là nó có tính bảo mật cực kỳ cao, sự kiểm soát chặt chẽ và không thể bị tấn công.

Thực tế, trên Internet có vài loại mạng khác nhau gồm:

  • Mạng lưới trên bề mặt, hay đỉnh tảng băng: Nơi mà chúng ta vẫn sử dụng hàng ngày như Google, Facebook hay các trang web khác.
  • Deepweb: Một tập hợp các trang web chỉ có thể được tiếp cận bởi một công cụ tìm kiếm khi có yêu cầu tìm kiếm đặc biệt cụ thể.
  • Darkweb, hoặc một phần nhỏ của Deepweb bị che giấu: Tập hợp các trang web cụ thể bị ẩn giấu, không muốn bị phát hiện, người dùng không thể truy cập được.

Có nhiều tin đồn cho rằng, Darkweb và Deepweb là nơi có thể buôn bán dịch vụ và hàng hóa phạm tội... Những web này thực sự tồn tại, nên Mariana Web cũng có khả năng tồn tại.

Mariana Web hiện được coi là bí ẩn lớn nhất của thế giới hiện đại, sự tồn tại của nó cho đến lúc này vẫn chỉ là lời suy đoán.

Thứ Bảy, 20/06/2020 08:17
3,933 👨 96.577
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ