Apple có thể lại làm mất iPhone mới ở quán bar

Trang công nghệ Cnet khẳng định một nhân viên của Apple lại để quên mẫu thử iPhone chưa được công bố và hiện vẫn chưa tìm ra.

>>> iPhone 4G đã bị lộ như thế nào?

Thiết bị thất lạc ở nhà hàng Cava 22 ở San Francisco (Mỹ) và có thể đã được bán trên trang rao vặt Craigslist với giá 200 USD (tuy nhiên Cnet không giải thích vì sao họ có thông tin này). Sự cố đã xảy ra từ cuối tháng 7 nhưng đến nay, người ta vẫn chưa lần ra nó.

Một hoặc hai ngày sau khi iPhone mất tích, đại diện Apple đã liên hệ với cảnh sát, nói rằng thiết bị đó là vô giá và công ty rất muốn nó được "trở về an toàn". Hãng này đã truy dấu vết và tìm đến một căn nhà hai tầng. Tại đây, một thanh niên tầm hơn 20 tuổi thừa nhận có đến Cava 22 vào đêm điện thoại bị mất.

Cảnh sát đã lục soát căn nhà và không thấy dấu hiệu khả nghi. Apple cũng đề nghị đưa người này một khoản tiền lớn nhưng anh này vẫn quả quyết không hay biết gì về smartphone đó cả.

Quầy rượu Cava 22. Nếu chuyện này có thật, có lẽ Apple sẽ phải cấm nhân viên uống rượu bia khi dùng thử iPhone mới
Quầy rượu Cava 22. Nếu chuyện này có thật, có lẽ Apple sẽ phải cấm nhân viên uống rượu bia khi dùng thử iPhone mới.
(Ảnh: Cnet).

Apple từ chối bình luận về chuyện trên, còn phát ngôn viên của Sở cảnh sát San Francisco cho biết họ không lưu hồ sơ về những vụ mất mát ở nhà hàng. Chủ quầy bar, Jose Valle, nói cảnh sát và Apple không liên hệ với ông nhưng có một người đàn ông đã gọi điện nhiều lần để hỏi về một chiếc iPhone bị mất nào đó.

Trước thông tin của Cnet, một số diễn đàn đã mở cuộc săn lùng iPhone vì có thể người sở hữu điện thoại đó không biết họ đang nắm trong tay một sản phẩm mà hàng triệu người tò mò muốn chiêm ngưỡng.

Nếu ảnh mẫu iPhone chưa được công bố này bị tung lên Internet thì "lịch sử" của Apple đang lặp lại. Năm ngoái, kỹ sư phần mềm Apple là Gray Powell say khướt và để quên mẫu thử iPhone 4 ở quán bia. Smartphone đó đến tay biên tập viên trang Gizmodo và người sử dụng đã có cái nhìn hoàn chỉnh về kiểu dáng của thiết bị trước khi được công bố - điều chưa từng xảy ra với Apple trước đó bởi họ vốn nổi tiếng về khả năng giữ bí mật.

Thứ Sáu, 02/09/2011 13:28
31 👨 463
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp