Android TV Box 'tí hon' với cấu hình lõi kép

Dù nhỏ như một chiếc USB nhưng thiết bị của Artwayte lại sở hữu cấu hình lõi kép, kết nối Wi-Fi, chạy Android 2.3 giúp biến TV thường thành Smart TV.

>>> Phụ kiện Smart TV chạy Android 'tí hon'

Android TV Box 'tí hon' với cấu hình lõi kép
Sản phẩm này bắt đầu được bán ở Nhật với giá 120 USD.

Sản phẩm tới từ một công ty của Trung Quốc có tên là Artwayte và mang tên mã khá khó nhớ, ANDHDM2S. Có kích thước nhỏ gọn gần bằng một USB lưu trữ dữ liệu nhưng thiết bị này lại cho phép hoạt động như Apple TV hay Google TV. Cổng HDMI tích hợp trên một đầu cho phép người dùng cắm trực tiếp thiết bị vào TV để phát nội dung Full HD định dạng MKV hay RMVB lên màn hình. Ngoài khe cắm thẻ nhớ thì thiết bị này cũng có cổng USB để kết nối với các thiết bị lưu trữ di động.

Một tính năng đáng giá khác ở thiết bị tí hon này là đã cài đặt sẵn hệ điều hành Android 2.3 với cấu hình sử dụng bộ xử lý lõi kép, đi kèm nối Wi-Fi. Bởi vậy Artwayte ANDHDM2S như một bộ nâng cấp biến TV thường thành Smart TV với nhiều tính năng mở rộng. Người dùng có thể lướt web, sử dụng các dịch vụ trực tuyến như YouTube hay vào kho ứng dụng Google Play để tải về thêm phần mềm và trò chơi khác. Thiết bị được bán kèm bàn phím và chuột không dây để thuận tiện cho việc sử dụng.

Theo Cnet Asia, sản phẩm đã bắt đầu có mặt tại Nhật với giá 120 USD.

Thứ Sáu, 29/06/2012 15:45
31 👨 409
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp